Quảng cáo

Hùng Dũng tiết lộ điều cần làm cho thầy Park nếu muốn đi ASIAD

Thứ hai, 06/08/2018 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn sau trận thắng nhọc nhằn của U23 Việt Nam trước U23 Oman, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tiết lộ về những điều HLV Park chỉ đạo giúp anh hoàn thiện bản thân và phù hợp hơn với lối chơi mà HLV người Hàn đang xây dựng.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo tung vào sân chủ yếu các cầu thủ đội dự bị như Việt Hưng, Minh Vương, Tiến Linh,... Có lẽ do nhiều cầu thủ lần đầu thi đấu cùng nhau cộng thêm việc chưa thấm nhuần ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo nên cả đội thiếu sự nhuần nhuyễn trong các đường lên bóng.

Đoàn Văn Hậu là một trong số ít những điểm sáng trong cuộc đối đầu với Oman, ngoài ra còn một cái tên nữa cũng khiến NHM tỏ ra thích thú là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC.

Trên sân ngày hôm qua, Hùng Dũng tái hiện hình ảnh của anh trong màu áo CLB, xông xáo, tự tin và quán xuyến tuyến giữa khá tốt cùng người đồng đội Đức Huy.

u23-viet-nam-asiad-2018

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ 24 tuổi chia sẻ: "Bản thân em chỉ cố gắng hết sức, còn chuyện cạnh tranh giữa các cầu thủ hơn tuổi thì Đặng Văn Lâm, Anh Đức cũng như Văn Quyết luôn động viên em. Danh sách chính thức sẽ tùy thuộc vào quyết định của HLV trưởng."

Không chỉ vậy, Hùng Dũng cũng tiết lộ HLV Park Hang Seo đã chỉ cho anh những thiếu sót cần hoàn thiện để có thể tham dự ASIAD sắp tới.

"Khi lên tuyển, HLV Park Hang Seo chỉ dạy cũng như muốn em cải thiện khả năng phòng ngự đặc biệt là phòng ngự bóng hai, bởi ở giải sắp tới chúng em sẽ phải đối đầu với những đội bóng có chiều cao rất tốt." Hùng Dũng kết luận.

>>Lịch thi đấu cúp Tứ hùng của Olympic Việt Nam

Với những phát biểu này, có thể thấy HLV Park Hang Seo rất kỳ vọng vào Đỗ Hùng Dũng, dù chưa công bố danh sách chính thức nhưng nếu có tên trong đội hình 20 cầu thủ đến Indonesia, tiền vệ sinh ra ở Gia Lâm sẽ là quân bài quan trọng với ông thầy người Hàn Quốc.

NHM trên các trang mạng xã hội cũng bày tỏ mong muốn anh sẽ cùng Xuân Trường tạo nên bộ đôi ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Với chiến thắng ngày hôm qua, chúng ta có 6 điểm và chắc chắn giành ngôi vô địch cúp Tứ hùng U23. Trong trận đấu cuối, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Uzbekistan, đội bóng từng đánh bại chúng ta trong trận chung kết U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
asiad 2018 cúp tứ hùng olympic việt nam
Xem thêm