Quảng cáo

Thắng nghẹt thở Quảng Nam, Khánh Hòa lên lên ngôi đỉnh bảng

Thứ bảy, 03/04/2021 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng khi để thua trên sân nhà trước Khánh Hòa ở vòng 3 giải HNQG 2021.

Tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà, Quảng Nam đang có phong độ rất kém cỏi khi hòa liên tiếp 2 trận từ đầu mùa. Trong khi đó, thầy trò Võ Đình Tân giành trọn 6 điểm tuyệt đối. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tràn lên đảy Khánh Hòa về một nửa bên kia phần sân.

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân đã bày binh bố trận rất kín kẽ. Quảng Nam chủ yếu thực hiện các đường chuyền ngắn nhằm kéo giãn đối thủ nhưng không mang lại nhiều hiệu quả. Thậm chí, đội bóng này phải nhận đòn hồi mã thương khi Trần Văn Tùng mở tỷ số ở phút 22.

QuangNam-PhoHien-2021-07

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Sang hiệp hai, HLV Thành Công có những sự thay đổi nhân sự nhằm tăng cường tuyến giữa cho Quảng Nam, trong đó có cả sự xuất hiện của tiền đạo Hà Minh Tuấn.

Tốc độ luân chuyển bóng của Quảng Nam tốt hơn so với hiệp một. Đồng thời các cơ hội cũng tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên các chân sút áo xanh lại tỏ ra quá vụng về khiến bảng tỷ số vẫn là lợi thế cho Khánh Hòa.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 cho đội khách. Chiến thắng này giúp Khánh Hòa vững vàng trên ngồi đầu bảng. Trong khi Quảng Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chinh phục chiếc vé trở lại V-League mùa tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp quảng nam vs khánh hòa kết quả quảng nam vs khánh hòa link xem quảng nam vs khánh hòa
Xem thêm