Quảng cáo

Muangthong lấy hình ảnh Văn Lâm để kiếm tiền mùa dịch

Thứ năm, 02/04/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong đã sử dụng hình ảnh của Văn Lâm để quảng cáo cho sản phẩm khẩu trang chống dịch bệnh Covid-19.

VIDEO: Những bài tập bắt bóng thú vị của Đặng Văn Lâm (Nguồn: MUTD)

Mới đây CLB Muangthong United đã thông báo hợp tác với công ty Shoot để quảng bá sản phẩm khẩu trang chống dịch Covid-19. Việc sản xuất sẽ do công ty đối tác đảm nhận, còn đội bóng nhà giàu Thái Lan đóng vai trò của một kênh quảng cáo sản phẩm này.

Muangthong United đã sử dụng hình ảnh của Văn Lâm lên tấm áp phích quảng cáo sản phẩm khẩu trang trên. Sản phẩm khẩu trang này theo ông Wilak Lohtong, chủ tịch CLB cho biết là rất có lợi trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh với chất lượng cao và giá thành rẻ.

Mỗi chiếc khẩu trang sẽ được bán với giá 59 bạt Thái Lan, trong đó 10 bạt sẽ mang đi ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Người mua có thể tái sử dụng mỗi chiếc 10 lần. Rất nhiều NHM tỏ ra thích thú với sản phẩm này và đặt hàng nó.

Với vẻ ngoài điển trai, Văn Lâm thường xuyên được Muangthong tận dụng hình ảnh trong các chương trình quảng cáo hay ra mắt áo đấu của CLB. Trong mỗi sự kiện như thế, Văn Lâm cũng cho thấy năng khiếu đóng quảng cáo với thần thái không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Ở mùa giải năm nay, Văn Lâm khởi đầu chưa như ý khi mất suất bắt chính vào tay thủ môn khá vô danh người Thái Lan. Tuy nhiên khoảng thời gian Thai League tạm nghỉ là dịp để Văn Lâm tích cực tập luyện lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện tại Văn Lâm chủ yếu tự tập tại nhà với các giáo án được đội bóng chủ quản giao cho.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm Muangthong United
Xem thêm