Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 trở thành 'Phó tướng' của Viettel

Thứ ba, 23/02/2021 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ nổi tiếng một thời Thạch Bảo Khanh đã được BLĐ Viettel bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng.

CLB Viettel đang chuẩn bị rất tích cực cho sự trở lại của V-League 2021. Khởi đầu mùa giải không tốt, họ đang làm tất cả để các cầu thủ lấy lại nhịp thi đấu, truyền đạt những giáo án mới và đặc biệt giúp các ngoại binh như Pedro Paulo sớm hòa nhập.

Một thông tin vui nữa với NHM đội bóng quân đội, HLV Thạch Bảo Khanh sẽ tham gia vào công tác huấn luyện của đội 1 Viettel. Anh sẽ là cánh tay thân cận giúp HLV Trương Việt Hoàng chỉ đạo các cầu thủ Viettel. Thời còn thi đấu, Thạch Bảo Khanh từng là đồng đội với HLV Trương Việt Hoàng và trợ lý Hải Biên.

Vì vậy, BLĐ Viettel tin những con người này với sự thấu hiểu sẽ phối hợp ăn ý và tạo nên một đội ngũ BHL hùng mạnh. Thạch Bảo Khanh được coi là viên gạch nối giữa hai thế hệ lớn của bóng đá Việt Nam khi anh còn khoác áo ĐT Việt Nam đến năm 2008, sau đó lên ngôi vô địch AFF Cup tại Mỹ Đình.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 trở thành 'Phó tướng' của Viettel Ảnh 1
Thạch Bảo Khanh vừa giúp U21 Viettel lên ngôi vô địch quốc gia

Trước khi gia nhập BHL đội một, Thạch Bảo Khanh đã huấn luyện đội U21 Viettel vô địch giải U21 Quốc gia 2020. Trước đó, anh giải nghệ trong màu áo CLB Hà Nội, rồi làm công tác đào tạo trẻ ở đội bóng thủ đô trước khi trở lại Viettel.

Với sự tín nhiệm của BLĐ, Thạch Bảo Khanh sẽ có lần đầu tiên làm việc cho một đội bóng V-League. Với sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng, NHM kỳ vọng Thạch Bảo Khanh sẽ làm được điều tương tự khi ngồi trên băng ghế quản quân.

Hiện Viettel mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Mùa giải năm nay sẽ rất khắc nghiệt với đội bóng áo lính, bởi ngoài các đấu trường trong nước, Viettel sẽ phải tham dự AFC Champions League 2021.

Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan cho mục tiêu cúp C1 châu Á

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thạch bảo khanh viettel
Xem thêm