Quảng cáo

Nhận định Nam Định vs TP HCM: Đi dễ khó về

Chủ nhật, 18/04/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM sẽ có chuyến làm khách đầy hiểm nguy tới sân Thiên Trường của Nam Định.

Nội dung chính

Vòng 10 V-League 2021: Nam Định vs TP HCM

Thời gian: 18 giờ ngày 18/4

Địa điểm: SVĐ Thiên Trường

Kênh phát sóng: Thethao247, Thethaotintuc HD

>>Link xem CLICK tại đây<<

Dù nhận rất nhiều sự kỳ vọng nhưng TP HCM đang thể hiện bộ mặt đáng quên ở V-League năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Polking, TP HCM phần nào cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi nhưng dường như đội bóng này của mang tới sự cân bằng về đội hình. 

Không thể đẩy lý do cho việc HLV Polking ít thời gian để xây dựng lối chơi cho đội khi mà những HAGL hay Thanh Hóa cũng có HLV mới đầu mùa này và chơi ngày một ổn định, đặc biệt là họ tận dụng rất tốt quãng nghỉ Tết nguyên đán và dịch Covid-19.

Không khó để nhận ra, HLV Polking đang tập trung sức mạnh của đội bóng xoay quanh Lee Nguyễn. Đó vừa là điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của TP HCM. Ba ngoại binh không đạt yêu cầu khi có những vòng đấu ông Polking để cả 3 người này trên ghế dự bị.

Khi ấy, các đối thủ bắt chết Lee Nguyễn thì dù có cầm nhiều bóng, TP HCM cũng chẳng thể khoan phá những lớp phòng thủ dày đặc ở phần sân đối phương. 

Nhận định Nam Định vs TP HCM: Đi dễ khó về 37486

Đối đầu với Nam Định, TP HCM sẽ gặp những khó khăn không kém. Đội chủ nhà đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây. HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn biết cách thúc đẩy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Hai trận liên tiếp thua trước Becamex Bình Dương và HAGL nhưng người ta thấy điểm tích cực nhiều hơn là chưa được. Nam Định ghi 6 bàn trong hai trận đó. Nhìn xa hơn, nhiều vòng đấu đã qua, các chân sút Nam Định thi nhau nổ súng, đặc biệt là tiền đạo người Bờ Biển Ngà Oussou Konan.

Chơi hay như vậy lại được thi đấu trên sân nhà, Nam Định chắc chắn không để TP HCM dễ có điểm mang về. Thiên Trường luôn là mảnh đất lành với đội bóng thành Nam khi nhiều đội bóng lớn phải ôm hận tại đây.

Trong khi đó, thành tích trên sân khách mùa này của TP HCM là rất tệ hại. Họ mới chỉ giành 1 điểm duy nhất ở trận hòa Thanh Hóa vòng trước. Sau vòng này, nếu TP HCM trở về với bàn tay trắng thì đó cũng chẳng phải điều bất ngờ.

HLV Nam Định: 'Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi không khí loãng'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nhận định Nam Định vs TP HCM Nam Định vs TP HCM v-league 2021
Xem thêm