Quảng cáo

Nhận định TP HCM vs Viettel: Khách lấn át chủ

Thứ ba, 27/04/2021 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, TP HCM không được đánh giá cao hơn Viettel.

Nội dung chính

Vòng 11 V-League 2021: TP HCM vs Viettel

Thời gian: 19h15 ngày 27/4

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

>>Link xem CLICK tại đây<<

V-League trải qua 10 vòng đấu. Thời điểm này, người ta có thể nhìn ra được thực lực của một số đội bóng. TP HCM có lẽ không đáp ứng được kỳ vọng khi đang nằm ở nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn HL Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Gặp Viettel thời điểm này quả là điều thầy trò Polking không mong muốn chút nào, đặc biệt trong bối cảnh TP HCM mất Lee Nguyễn vì thẻ phạt. HLV người Brazil xây dựng lối chơi ban bóng ngắn, phối hợp nhỏ cho TP HCM. Nhưng sự sáng tạo trong lối chơi ấy lại phụ thuộc Lee Nguyễn. 

Cầu thủ này thi đấu ở vị trí số 10, anh làm mọi thứ từ điều tiết, phân phối bóng cho đến dứt điểm. Không có sự phục vụ của Lee Nguyễn, HLV Polking sẽ đau đầu trong việc tìm người thay thế. Ở TP HCM hiện tại không có cá nhân nào hội tụ những phẩm chất như thế dù là ở đẳng cấp thấp hơn.

Nhận định TP HCM vs Viettel: Khách lấn át chủ 39908

Lối chơi tấn công thiếu màu sắc của TP HCM nay sẽ nhạt nhòa hơn nữa khi không còn Lee Nguyễn. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra thiếu cân bằng trong khâu phòng ngự ở các tình huống chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

Các trung vệ và tiền vệ trung tâm không đủ nhạy bén để cắt đứt các đợt phản công nhanh từ đối thủ. HLV Polking nhận sự chỉ trích lớn khi loại bỏ Diakite hồi đầu mùa giải dẫn tới hệ lụy về sự mất cân bằng đó. Bên cạnh nguyên nhân chủ quan còn là việc TP HCM mất tiền vệ giàu sức chiến đấu Ngô Hoàng Thịnh vì án treo giò.

Trong khi đó, Viettel lại là đội sở trường với lối đá phòng ngự phản công. Họ sẽ rất thích khi chạm trán các đối thủ thiên về kiểm soát bóng như TP HCM. Viettel đang tái hiện hình ảnh thực dụng và đầy tính hiệu quả như mùa trước. Nhìn lại bảng xếp hạng, họ chỉ cách HAGL đúng 1 trận thắng. 

Điều đó sẽ tiếp thêm động lực lớn cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong chuyến làm khách lần này. Và trước một TP HCM đang gặp vô vàn vấn đề, Viettel cần tận dụng để trở về với 3 điểm trong tay.

HLV TP HCM: 'Thắng kiểu Nam Định làm xấu mặt V-League'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định TP HCM vs Viettel v-league 2021
Xem thêm