Quảng cáo

Nhiều đội bóng Việt Nam muốn dời kế hoạch diễn ra V-League

Thứ bảy, 12/12/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong phần giao lưu với truyền thông, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết sẽ lắng nghe ý kiến muốn dời lịch thi đấu của các đội bóng.

Chiều 12/12 đã diễn ra buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2021. Trong đó có phần giới thiệu bóng và trang phục thi đấu do công ty CP Động Lực tài trợ. Sau khi kết thúc các phần chính của buổi lễ là khoảng thời gian giao lưu tả lời thắc mắc của truyền thông.

Ở đó có một câu hỏi đang chú ý khi hiện nay nhiều CLB đang muốn Ban tổ chức giải lùi lịch thi đấu để có thêm thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên Chủ tịch Trần Anh Tú chia sẻ những khó khăn của Ban tổ chức vì năm tới lịch thi đấu của đội tuyển lẫn CLB sẽ rất dày, nhưng ông cho biết BTC sẽ tiếp thu các ý kiến của các CLB.

"Nhiều CLB có đề xuất lùi lịch thi đấu càng lâu càng tốt. VPF sẽ phân tích lại và chuyển các ý kiến này tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Lịch thi đấu đã thông qua Ban chấp hành và Đại hội rồi, nhưng chúng ta vẫn phải căn cứ vào thực tế.

Nhiều đội bóng Việt Nam muốn dời kế hoạch diễn ra V-League Ảnh 1
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú (bên trái) chụp hình giới thiệu trái bóng mới (Ảnh: Văn Cường)

Quỹ thời gian chỉ còn hơn 100 ngày, sau khi trừ đi những ngày dành cho đội tuyển quốc gia và các đội bóng thi đấu tại cúp châu Á. Bộ phận thi đấu sẽ tính toán lại vấn đề này thật cụ thể vì còn liên quan tới điều lệ. Ngày 14/12, chúng tôi sẽ gửi ý kiến lên VFF để chốt phương án".

Như đã biết, V-League 2020 kết thúc, các CLB ngay lập tức phải bắt tay vào công tác chuẩn bị lực lượng do chỉ có khoảng 2 tháng để nghỉ ngơi. Thực tế thì các cầu thủ chỉ nghỉ khoảng 1 tháng là đã phải hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên do lịch thi đấu của đội tuyển dày đặc, bên cạnh đó còn có các CLB thi đấu giải châu Á và đặc biệt dịch bệnh có thể bùng phát bất cứ lúc nào nên BTC phải để giải diễn ra sớm nhằm có thêm thời gian dự trù. 

HAGL chạm trán Sài Gòn ở vòng đấu đầu tiên V-League 2021

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
v-league vpf
Xem thêm