Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam có cơ hội rất lớn gặp Nigeria

Thứ ba, 11/06/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp với Đại sức đặc mệnh toàn quyền Nigeria của chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, ngài Đại sứ đã đề nghị một trận giao hữu giữa hai quốc gia trong thời gian tới.

Hôm nay 10/6, Đại sứ Francis Efeduma và Tham tán cấp cao Đại sứ quán Nigeria tại Việt Nam, ông Fele Salisu Abiodun cùng PGS.TS, Viện trưởng Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam đã đến thăm trụ sở VFF.

Tiếp đón đoàn Đại sức có Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Tại buổi tiếp và làm việc, Đại sứ Francis Efedum đã chúc mừng những thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ sự ấn tượng về tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ngài Đại sứ cũng cho biết chính những hình ảnh tích cực của bóng đá Việt Nam và tình yêu của NHM Việt Nam đã thôi thúc Ngài trở thành cầu nối nhằm tăng cường phát triển giữa bóng đá Việt Nam và Nigeria, qua đó thúc đẩy mối quan hệ giao lưu nhân dân giữa hai nước Việt Nam - Nigeria.

Đại sứ Francis Efedum hi vọng trong thời gian tới LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Nigeria sẽ có sự phối hợp để tổ chức một trận đấu giao hữu bóng đá giữa Việt Nam và Nigeria phục vụ nhu cầu thưởng thức của người hâm mộ hai nước.

Thay mặt Thường trực BCH VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cảm ơn Đại sứ Francis Efedum đã tới thăm trụ sở VFF và dành sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết bóng đá Nigeria đã đạt đẳng cấp thế giới khi nhiều lần tham dự World Cup và có nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu. Chủ tịch VFF cũng coi việc giao hữu bóng đá là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam cơ hội trải nghiệm cũng như nâng cao trình độ.

Chủ tịch Lê Khánh Hải cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiên cứu lịch thi đấu các đội tuyển để đề xuất sớm phương án tổ chức trận  sự kiện giao hữu bóng đá giữa Nigerira và Việt Nam.

Đồng quan điểm với Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết sẽ thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, giao nhiệm vụ cho các bộ phận chức năng phối hợp triển khai thực hiện, sắp xếp một thời điểm thích hợp nhất, trong đó ưu tiên kết hợp phục vụ công tác chuyên môn cho ĐTQG & U23 QG cho các mục tiêu trọng điểm như Vòng loại World Cup, VCK U23 châu Á, hướng tới Olympic Tokyo 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT Nigeria ĐT Việt giao hữu Nigeria
Xem thêm