Quảng cáo

Ông Jurgen Gede lên tiếng về chiếc ghế GĐKT ở CLB Hà Nội

Chủ nhật, 17/05/2020 19:18 PM (GMT+7)
A A+

GĐKT Gede đã có những chia sẻ về tin đồn sẽ chuyển tới CLB Hà Nội làm việc.

HLV Philippe Troussier phát biểu - Nguồn: Next Sports

Mới đây ông Gede bất ngờ xuất hiện trên khán đài A sân Hàng Đẫy theo dõi trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel. Điều này dấy lên tin đồn về việc ông Gede sẽ tới đội bóng thủ đô làm việc sau khi hết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi ngắn với Zing mới đây, ông Gede trả lời về tin đồn này: "Tôi và cậu ấy (GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn) mới chỉ nói chuyện về bóng đá, chưa có lời mời nào đảm nhiệm chiếc ghế GĐKT".

Đôi bên vẫn chưa có những cuộc đàm phán chính thức. Hiện tại ông Gede vẫn đang còn hợp đồng với VFF nên sự xuất hiện của ông tại Hàng Đẫy mang tính chất công việc của một cán bộ thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cách đây 2 tuần, VFF và ông Gede đã chính thức xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng. Hai bên đều có những lựa chọn, hướng đi riêng trong thời gian tới. Nhiều khả năng GĐKT mới mà VFF lựa chọn sẽ là người Iran hoặc Nhật Bản. Nhân vật bí ẩn này giàu kinh nghiệm đào tạo và từng làm việc ở AFC.

Còn ông Gede cũng từng có buổi trò chuyện rất sâu về việc chia tay giữa ông và VFF. Ông cũng nói rằng vị trí GĐKT ở Việt Nam là chiếc ghế khá trựu tượng và muốn làm tốt nó cần có những vị trí tương tự ở cấp CLB để dễ dàng triển khai các kế hoạch.

>>Xem thêm: HLV Calisto từ chối trở thành GĐKT của Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jurgen gede clb hà nội vff
Xem thêm