Quảng cáo

SLNA lần thứ ba ký hợp đồng với hàng thải của HAGL

Thứ bảy, 01/05/2021 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho giai đoạn hai V-League 2021, SLNA đã tái ký hợp đồng với người cũ Filipe Martins.

Highlights Hải Phòng vs SLNA (nguồn: Next Sports)

Ở giai đoạn một, SLNA sử dụng 3 suất ngoại binh gồm Peter Samuel, Igor Jelic và Bruno Henrique. Tuy nhiên, Igor Jelic chấn thương nặng nên không thể thi đấu ở giai đoạn hai. Điều đó khiến BLĐ SLNA quyết định gọi trở lại tiền đạo Filipe Martins bù vào suất ngoại binh còn trống.

Cầu thủ này không phải gương mặt quá xa lạ. Thậm chí, Filipe Martins còn bị chê tơi bời vì trình độ chuyên môn yếu kém.

BLĐ SLNA hiểu điều này nhưng họ không còn phương án nào khác khi tài chính của CLB không cho phép trong bối cảnh dịch bệnh ngăn cản cầu thủ ngoại đến đội bóng thử việc.

Điều đáng nói, đây là lần thứ ba SLNA ký hợp đồng với Filipe Martins. Cầu thủ này đến Việt Nam lần đầu vào giai đoạn hai của V-League 2019. Nhưng anh không để lại dấu ấn nào nên không được HAGL gia hạn hợp đồng.

SLNA lần thứ ba ký hợp đồng với hàng thải của HAGL 41433

Sau đó, SLNA ký hợp đồng với cầu thủ này ở giai đoạn hai mùa giải năm ngoái. Cầu thủ này thậm chí chỉ được ký hợp đồng theo tháng để đánh giá trình độ. Sang đến mùa này, DNH Nam Định đã thanh lý hợp đồng chỉ sau một thời gian ngắn ký kết.

Sau đó, Filipe đến SLNA như một phương án chữa cháy cho tiền đạo Bruno dính chấn thương. Dẫu vậy, sau 2 trận thể hiện thì Filipe cũng không thể thuyết phục BHL đội bóng xứ Nghệ. Filipe cũng có khoảng thời gian xin tập ở Hải Phòng và Than Quảng Ninh nhưng thất bại trong việc chứng tỏ khả năng.

SLNA đang ở hoàn cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" khi rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. HLV Ngô Quang Trường đã xin từ chức vì thành tích yếu kém ấy.

SLNA có nguy cơ 'mất trắng' Phan Văn Đức

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
filipe martins hagl slna v-league
Xem thêm