Quảng cáo

Sức khỏe của cựu HLV ĐT Việt Nam bất ngờ chuyển biến xấu

Thứ ba, 01/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Alfred Riedl đã phải hủy hợp đồng dẫn dắt CLB Persebaya Surabaya sau khi bệnh tim của ông chuyển biến xấu.

Video: Trận đấu đầu tiên HLV Riedl dẫn dắt ĐT Việt Nam. Nguồn: BLV Quang Huy

HLV Alfred Riedl vẫn tiếp tục gắn bó công việc với bóng đá Indonesia khi mới đây ký hợp đồng cho CLB Persebaya Surabaya. Tuy nhiên trang chủ đội bóng bất ngờ đăng thông báo ông Riedl không thể tới Indonesia làm việc lúc này.

Phát biểu trên trang chủ, HLV người Áo chia sẻ: "Tôi đã kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện Vienna. Đáng tiếc là tình trạng của tôi không tốt như kỳ vọng. Bệnh tình chuyển biến khác đi nên tôi phải phẫu thuật thêm một lần nữa.

Thông tin này không tốt cho tôi lẫn câu lạc bộ nhưng tôi phải ưu tiên sức khỏe của mình. Tôi buồn và thất vọng. Mong mọi người hãy hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của tôi."

Trước đây năm 2007 ông Riedl từng phải ghép thận của một người Việt Nam, ông coi người đó như ân nhân khi đem lại một cuộc sống mới cho mình. Từ đó đến nay ông vẫn cống hiến cho công tác huấn luyện bóng đá. Việc phẫu thuật tim cũng chưa chắc ảnh hưởng tới sự nghiệp trong tương lai. Ông vẫn để mở cơ hội làm việc với CLB Surabaya nếu khi ấy đội bóng đưa ra lời đề nghị.

HLV Riedl năm nay 69 tuổi, người Áo, từng là huấn luyện viên ĐT Việt Nam trong hai giai đoạn 1998-2001, 2003-2004 và 2005-2007. Thành tích tốt nhất của ông là đưa Việt Nam về ngôi Á quân AFF Cup. Ngoài ra còn giúp Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2007 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Alfred Riedl Áo ĐT Việt Nam
Xem thêm