Quảng cáo

Sức khỏe của Tuấn Anh ra sao?

Thứ hai, 10/05/2021 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí của Tuấn Anh là nơi được quan tâm nhất và tình hình sức khỏe của cầu thủ này vẫn là nghi vấn với NHM.

Đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (nguồn: Next Sports)

Phần đa các cầu thủ trụ cột trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam đều đạt phong độ cao. Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn,... đang bay cao cùng HAGL tại V-League, các nhân tố của Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải cũng chơi ổn định để xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng. Hà Nội không ổn định nhưng Quang Hải, Duy Mạnh, Việt Anh,... vẫn để lại những dấu ấn.

Giữa muôn vàn thông tin tích cực ấy, Tuấn Anh lại mang đến sự hoang mang nhất định. Cầu thủ này gần như không có nhiều đóng góp trong giai đoạn thăng hoa vừa qua của HAGL. Từ sau trận đấu gặp HL Hà Tĩnh, Tuấn Anh chủ yếu làm bạn với phòng hồi phục thể lực.

Chấn thương cổ chân khiến số phút ra sân của Tuấn Anh chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều câu hỏi được đặt ra và HLV Kiatisak trả lời rằng, ông muốn giữ Tuấn Anh vẹn toàn và khỏe mạnh nhất cho ĐT Việt Nam.

Sức khỏe của Tuấn Anh ra sao? 43578

Đến nay, việc làm này của HLV Kiatisak đã đúng. Tuấn Anh đang tập luyện cùng đồng đội trên tuyển quốc gia. Anh đã hoàn thành tốt các giáo án nặng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu. Tuy nhiên, Tuấn Anh cần thời gian để lấy lại phong độ cao nhất. 

Dù có trong tay một loạt các tiền vệ nhưng Tuấn Anh sở hữu những tố chất mà không phải ai cũng có. Anh vừa có kỹ thuật, khả năng giữ bóng, thoát pressing cũng như tính chiến đấu cao. Trong khi những người còn lại thiên lệch hơn về một kỹ năng nào đó. 

Tuấn Anh và Hùng Dũng là cặp tiền vệ trung tâm chính của ĐT Việt Nam trong suốt hành trình vòng loại World Cup 2022. Không còn Hùng Dũng, vai trò của Tuấn Anh sẽ càng trở nên quan trọng. Và ông Park sẽ làm tất cả để lấy lại phong độ cho cầu thủ người Thái Bình.

Lộ danh sách chia phòng ĐT Việt Nam: Sao Hà Nội ở cùng HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuấn anh đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm