Quảng cáo

Thái Sơn Nam đặt mục tiêu vô địch VCK Futsal châu Á 2019

Thứ sáu, 28/06/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á đã công bố kết quả bốc thăm VCK Futsal châu Á 2019, trong đó Thái Sơn Nam của Việt Nam rơi vào bảng đấu với các đội bóng rất mạnh.

Chiều ngày 27/6, LĐBĐ châu Á đã tiến hành lễ bốc thăm VCK Futsal châu Á 2019. Đại diện của Việt Nam, Thái Sơn Nam sẽ tham dự giải năm nay. Theo kết quả công bố, Thái Sơn Nam nằm ở bảng B với các đội bóng rất mạnh.

Ba đối thủ của Thái Sơn Nam bao gồm Naft Al Wasat (Iraq), Al Rayyan SC (Qatar) và AGMK FC (Uzbekistan). Đây được coi là bảng tử thần của giải khi ngoại trừ đội bóng đến từ Uzbekistan thì 3 đội bóng còn lại đều giành tích tốt trong những năm gần đây.

Trong đó, Naft Al Wasat từng lọt vào trận chung kết năm 2016 và đứng hạng tư ở giải 2018. Đội bóng của Iraq cũng đã 3 lần chạm trán với Thái Sơn Nam. Cụ thể ở trận tranh hạng ba năm 2015, đại diện của futsal Việt Nam thắng đội bóng Naft Al  Wasat với tỷ số 7-3. Ở tứ kết năm 2018, hai đội tiếp tục chạm trán lẫn nhau với phần thắng 4-0 nghiêng về Thái Sơn Nam nhưng ở lần đối đầu gần nhất là ở vòng bảng năm 2019, Naft Al Wasat đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Al Rayyan FC là đối thủ đầy duyên nợ khác. Thái Sơn Nam cũng đã gặp đội bóng này 2 lần với kết quả toàn thắng . Cụ thể ở  tứ kết năm 2015, đại diện của  Việt Nam đã vượt qua đội bóng của Qatar 2-1 ở tứ  kết và thắng 6-1 ở trận tranh hạng ba ở mùa giải 2017.

Chỉ có AFMK của Uzbekistan là yếu thế khi ít tiếng tăm bởi đây là lần đầu tiên, CLB này góp mặt ở giải futsal CLB châu Á. Trong lúc đó, 2 đối thủ còn lại đều từng vài lần giáp mặt với Thái Sơn Nam trong những giải vừa qua.

Hiện HLV Rodrigo đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu lần này khi lên kế hoạch giao hữu với một số đội bóng tiếng tăm trước thềm VCK. Ngoài ra Thái Sơn Nam cũng tìm kiếm 2 ngoại binh để nâng chất lượng đội bóng.

Gây bất ngờ lớn khi là đương kim Á quân châu Á, Thái Sơn Nam đặt nhiệm vụ vô địch ở VCK Futsal 2019.

Kết quả bốc thăm:

Bảng A: Port FC (Thái Lan), FC Erem (Kygz), Shenzhen Nanling (Trung QUốc), Star FC Seoul (Hàn Quốc)

Bảng B: Thái Sơn Nam, Naft Al Wasat (Iraq), Al Rayyan SC (Qatar), AGMK (Uzbekistan)

Bảng C: Bank of Beirut (Lebanon), Vamos (Indonesia), Soro Campany (Tajikistan), Victoria University College (Myanma)

Bảng D: Mes Sungun (Iran), Nagoya Oceans (Nhật Bản), Al-Dhafra Sports & Culture (UAE), Kazma (Kuwait)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Sơn Nam VCK Futsal châu Á 2019 bốc thăm VCK futsal châu Á 2019
Xem thêm