Tin vui trong ngày khai mạc giải Taekwondo toàn quốc - cúp Đại sứ quán Hàn Quốc 2020

Thứ tư, 14/10/2020 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Tại TP Huế, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thiện, thời tiết cũng ủng hộ để các VĐV có thể tham dự ngày hội lớn nhất của Taekwondo Việt Nam năm 2020.

Theo dự kiến, giải vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc - cúp Đại sứ quán Hàn Quốc 2020 sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 14/10. Tuy nhiên những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân và các hoạt động văn hóa, xã hội.

Dù vậy hơn 800 VĐV và 150 trọng tài vẫn kịp có mặt để tham dự giải đấu. Trước ngày khai mạc, nhiều tuyến đường quanh TP Huế bị ngập lụt gây nhiều khó khăn cho Ban tổ chức. Trước tình hình đó, nhằm hạn chế nguy hiểm do đi lại, Ban tổ chức đã triển khai họp trực tuyến và tùy theo diễn biến tình hình thời tiết để có phương án hợp lý nhất. 

BTC tất bật chuẩn bị trong mưa lũ trước ngày khai mạc

BTC cũng hỗ trợ các đoàn trong việc đi lại, có thể sử dụng ô tô gầm cao để vượt qua những đoạn đường bị ngập úng. Khá may mắn khi khu vực nhà thi đấu không bị ngập úng. Vì vậy BTC có thể triển khai các hoạt động tại đây một cách bình thường.

Theo thông tin cập nhật mới nhất mà ông Vũ Xuân Thành (Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam) gửi đến chúng tôi, sáng 14/10 nước đã rút hết. Các VĐV có thể di chuyển đến nhà thi đấu và tiến hành cân kiểm tra trước khi bước vào các nội dung thi đấu vòng loại đối kháng hạng cân nam và nữ. 

Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng

Tối nay 14/10, BTC sẽ tiến hành lễ khai mạc và sau đó là các nội dung chung kết, phát khen thưởng cho các VĐV. Giải năm nay có sự hợp tác và tài trợ chính của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Sự hợp tác hướng đến việc thúc đẩy mối quan hệ hai nước, nâng cao tình hữu nghị giữa hai dân tộc thông qua thể thao, đặc biệt là Taekwondo - môn võ truyền thống của xứ sở Kim chi.

Thông tin chi tiết giải VĐ Taekwondo các CLB toàn quốc 2020

Giải có sự tham gia của 46 CLB Taekwondo trên toàn quốc. Đây vừa là cơ hội tranh tài, vừa là bước chuẩn bị quan trọng hướng tới SEA Games 31 diễn ra cuối năm sau.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giải vô địch Taekwondo toàn quốc
Xem thêm