Quảng cáo

Trái bóng chuẩn mới được FIFA cấp phép sẽ sử dụng ở V-League 2021

Thứ bảy, 12/12/2020 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Trái bóng mùa giải 2021 sẽ mang tên Cobra, có nghĩa là "Rắn hổ mang".

Trong buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2021, Ban tổ chức đã giới thiệu trái bóng mới sẽ được sử dụng. Trái bóng này có tên là Cobra, dịch ra tiếng Việt nghĩa là Rắn hổ mang. Trái bóng được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Động Lực, đơn vị đã nhiều năm tài trợ cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam V-League.

Trái bóng chuẩn mới được FIFA cấp phép sẽ sử dụng ở V-League 2021 Ảnh 1
Ban tổ chức giới thiệu trái bóng mới (Ảnh: Văn Cường)

Trái bóng này mang tới cảm hứng mới cho mùa giải mới, thay thế mẫu bóng đã sử dụng 2 năm qua là trái bóng Spectro. Cobra mang ý nghĩa là Rắn hổ mang dũng mãnh và thông minh. Họa tiết trên trái bóng là sự cách điệu hình ảnh rắn hổ mang tinh ranh, quyết đoán và khôn khéo. Hai họa tiết ấy được thiết kế to khỏe, đối xứng nhau và ôm lấy trái bóng.

Trái bóng này được phối màu hiện đại, bắt mắt sẽ rất nổi bật trên thảm cỏ và trên không trung, tạo nên một vũ điệu mạnh mẽ trên sân cỏ. Bóng Cobra được FIFA cho phép sản xuất năm 2020, đạt chất lượng rất cao, đáp ứng những quy chuẩn khắt khe của FIFA và được cấp phép sử dụng ở các giải đấu quốc tế. Trái bóng này cũng đã được đăng ký lên Cục sở hữu trí tuệ.

Trái bóng chuẩn mới được FIFA cấp phép sẽ sử dụng ở V-League 2021 Ảnh 2
Cận cảnh quả bóng Cobra

Trái bóng năm nay cũng được nâng cấp đáng kể về chất lượng. Theo đó, những nhà sản xuất đã thêm một lớp đàn hồi mới bên trong quả bóng giúp bóng mềm hơn và không thấm nước. Bên cạnh đó, lớp đàn hồi này giúp bóng bay nhanh hơn, gây khó khăn cho thủ môn, tăng tỷ lệ có bàn thắng hơn và giúp các trận đấu càng trở nên kịch tính. Quả bóng cũng giữ hơi lâu nhờ ưu tiên sử dụng chất liệu vecsi đặc biệt.

Kiatisak sang Việt Nam muộn vì nhiệm vụ riêng từ HAGL?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trái bóng Cobra bóng v-league 2021 v-league 2021
Xem thêm