Quảng cáo

Vùi dập đội bóng 'tí hon', Tottenham chạy đà hoàn hảo trước khi gặp MU

Thứ bảy, 05/01/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tottenham là ông lớn thi đấu sớm nhất vòng 3 FA Cup, và họ không để các CĐV phải thất vọng khi ghi tới 7 bàn không gỡ vào lưới Tranmere Rovers.

Hành quân đến sân Prenton Park với tâm lý vô cùng hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng ở giải NHA. HLV Pochettino quyết định để các trụ cột nghỉ ngơi. Chỉ có Dele Alli và Son Heung-min là hai cầu thủ trong đội hình chính được ra sân ở trận này.

Với các nhân tố lạ trong đội hình, Tottenham khởi đầu có phần xộc xệch. Nhưng khi mà đội bóng thành London tìm thấy lối chơi quen thuộc thì đội chủ nhà kém danh tiếng khó lòng làm nên điều bất ngờ. Phút 40, Aurier tung sút xa mẫu mực từ ngoài vòng cấm mở điểm cho Tottenham.

Bước sang hiệp hai, khi mà các khán giả còn chưa kịp trở lại vị trí ngồi quen thuộc thì Son Heung-min có pha bứt tốc bên cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang như dọn cỗ cho Llorente lập công.

Trước sức phản kháng quá yếu đuối của đội chủ nhà, Tottenham dễ dàng có thêm 5 bàn thắng nữa với các pha lập công của Aurier, Son Heung-min và Llorente. Trong đó chân sút người Tây Ban Nha hoàn tất cú hat-trick chỉ trong có 2 phút liên tiếp từ 71 đến 72. Cầu thủ vào sân thay người Harry Kane cũng lập công hoàn tất chiến thắng 7-0.

Chiến thắng này không chỉ giúp Tottenham vượt qua vòng 3 cúp FA mà còn là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm cuộc chám trán với Man Utd vào ngày 13/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Tranmere Rovers vs Tottenham Tranmere Rovers vs Tottenham link xem Tranmere Rovers vs Tottenham
Xem thêm