Quảng cáo

Đàn em Công Phượng lại ghi dấu ấn trước 'các anh lớn' ở VL U19 QG

Thứ tư, 11/03/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Dù không giành chiến thắng nhưng U19 HAGL II đã thi đấu ấn tượng trước đội bóng mạnh nhất bảng U19 TP HCM ở VL U19 QG.

U19 HAGL II với những cầu thủ khóa 4 nhưng sinh năm 2003, 2004 đã chơi tốt ở vòng loại U19 Quốc gia năm nay. Sau 2 trận đấu đầu tiên giành những chiến thắng thuyết phục trước Lâm Đồng và Bình Phước, các cầu thủ trẻ đối mặt với thử thách lớn nhất của bảng đấu U19 TP HCM.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, U19 TP HCM là những cầu thủ tuyển chọn từ nhiều nhánh học viện nổi tiếng của đội bóng này. Không quá khó hiểu khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, TP HCM đã đẩy cao ép sân.

Nhờ hơn đối thủ 2-3 tuổi nên TP HCM có thể hình vượt trội. Chính vì vậy đội bóng này sử dụng nhiều những đường bóng dài hoặc khả năng áp sát quyết liệt để gây khó dễ cho HAGL II.

Tuy nhiên các cầu thủ phố Núi đã quen với việc thường xuyên đấu chọi với các cầu thủ nhỉnh hơn về thể hình nên đã chơi bóng ở tốc độ cao, sử dụng nhiều đường chuyền ngắn cùng khả năng di chuyển linh hoạt để thoát khỏi sự áp sát của đối thủ.

Trận đấu liên tục bị ngắt quãng bởi cái nắng gắt của đất Sài Gòn. Trời nóng như đổ lửa nên cũng nhanh chóng vắt kiệt sức cầu thủ hai đội, trong khi thế trận tỏ ra cân bằng nên không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Tỷ số chung cuộc, U19 HAGL II chia điểm với U19 TP HCM để tiếp tục giữ ngôi đầu sau 3 trận đấu với 7 điểm trong tay, TP HCM xếp ngay sau do kém hơn về hiệu số. Đây là kết quả đáng khen cho các cầu thủ áo trắng khi đội chủ nhà được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm