Quảng cáo

Viettel đánh bại PVF ở ngày ra quân vòng loại U19 Quốc gia

Thứ ba, 03/03/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

U19 Viettel đã có trận ra mắt thành công ở VL U19 Quốc gia khi đánh bại đối thủ U19 PVF.

Mở màn vòng loại U19 Quốc gia, U19 PVF tiếp đối thủ mạnh Viettel. Trận đấu diễn ra cân tài cân sức với các pha tấn công liên tục từ phía hai đội. Ngay ở những phút đầu tiên, Lê Văn Đô có pha sút xa nguy hiểm đưa bóng vọt xà ngang U19 Viettel trong tiếc nuối.

Với chất lượng cầu thủ đồng đều không kém, Viettel liên tục có những tình huống đáp trả. Phút thứ 10, Khuất Văn Khang đưa bóng vào lưới thủ môn Trần Lâm Hào trong một tình huống lộn xộn trước khung thành.

Trước khi hiệp một khép lại, Lê Văn Đô bỏ lỡ cơ hội mười mươi giúp đội nhà gỡ hòa. Và tiếc nuối hơn nữa khi sang hiệp hai, Ngọc Tú đã chọc thủng lưới PVF để gia tăng cách biệt. Ngoài bàn thắng, trận đấu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt kèm không ít thẻ vàng cho cầu thủ hai đội.

Dù nỗ lực cố gắng nhưng sự thiếu vắng của những cái tên như Võ Nguyên Hoàng, Dương Mạnh Cường, Nguyễn Hoàng Huy, Nguyễn Xuân Bắc, Võ Quốc Dân khiến sức mạnh U19 PVF bị ảnh hưởng không nhỏ. Nỗ lực của Lý Trung Hiếu, Đỗ Tấn Thành, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến và sau đó là cầu thủ vào sân thay người Trịnh Văn Chung không thể giúp U19 PVF có bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm