Quảng cáo

Hàng công bế tắc, Malaysia thất bại toàn diện trước Trung Quốc

Thứ sáu, 26/10/2018 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Đặt mục tiêu giành số điểm tối đa trong cuộc đối đầu với U19 Trung Quốc nhưng U19 Malaysia khiến NHM phải thất vọng sau 90 phút.

Phải giành 3 điểm mới có quyền hi vọng vượt qua vòng bảng nhưng màn trình diễn của U19 Malaysia thực sự đáng thất vọng.

Sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân Bojan Hodak đã cố gắng triển khai lối chơi tấn công nhanh và áp sát như mọi khi. Nhưng U19 Trung Quốc không phải tay mơ, họ sử dụng một hàng tiền vệ thi đấu lùi sâu và di chuyển linh hoạt khiến khả năng pressing của đội bóng áo vàng gặp khó khăn.

U19 Trung Quốc ung dung chơi bóng và chờ đợi cơ hội bằng những đường chuyền qua lại hoặc phất dài cho tiền đạo chạy chỗ. Tưởng chừng như hiệp một trận đấu sẽ khép lại mà không bên nào có được bàn thắng thì phút thứ 44, Tao Qianglong dứt điểm bằng chân phải trong vòng cấm mang về bàn mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ giải lao, U19 Malaysia tăng tốc hòng tìm kiếm bàn gỡ. Trận đấu trở nên nóng quá mức cần thiết, bằng chứng là trong có 3 phút từ 50 đến 53, cả hai đội phải nhận 3 thẻ vàng.

Đang hừng hực khí thế thì U19 Malaysia bất ngờ phải nhận thêm bàn thua. Phút 58, Guo Tianyu kiến tạọ cho Xu Yue nhân đôi cách biệt. Để thủng lưới bàn thứ hai, sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt thầy trò Hodak. Họ gần như không còn tinh thần chiến đấu bởi nhiệm vụ bây giờ là ghi thêm 3 bàn thắng nữa.

Thua trận, U19 Malaysia rời giải với 1 điểm trong tay. Còn U19 Trung Quốc, họ có thể ngẩng cao đầu ra về với màn trình diễn tốt trong trận đấu này.

>>Lịch thi đấu VCK U19 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp U19 Trung Quốc vs U19 Malaysia U19 Trung Quốc vs U19 Malaysia link xem U19 Trung Quốc vs U19 Malaysia
Xem thêm