Quảng cáo

Không mạo hiểm với Tuấn Anh, HAGL vẫn đá giao hữu ấn tượng

Chủ nhật, 17/02/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã sẵn sàng cho mùa giải mới khi có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng hàng xóm Đak Lak chiều ngày 16/2.

Khi V.League chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra thì thầy trò Dương Minh Ninh đang hối hả hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải mới. Trên sân Pleiku chiều ngày 16/2, HAGL đón tiếp đối thủ khách mời Đak Lak.

Ở trận này, cây săn bàn đến từ Jamaica Chevaughn Walsh xuất sắc lập cú đúp. Các bàn thắng của chân sút này đến ở các phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2. Ngoài ra, cầu thủ vào sân thay người Bùi Ngọc Tín cũng có cho mình một bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu.

Trong chiến thắng ấn tượng của HAGL vẫn xuất hiện những điểm tối khi trung vệ Phạm Hoàng Lâm phải nhận thẻ đỏ trong hiệp hai của trận đấu. Dẫu vậy đội đối thủ đến từ giải hạng Nhất cũng không thể tận dụng để có ít nhất 1 bàn danh dự.

Do V.League chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh nên HLV Dương Minh Ninh không dám mạo hiểm đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân thi đấu. Ở mùa giải mới, Tuấn Anh là đội trưởng của đội bóng phố Núi thay cho Xuân Trường.

Dù không có Tuân Anh, Xuân Trường, Công Phượng hay các cầu thủ lên tập trung ĐT U22 Việt Nam thì HAGL vẫn chơi tốt, thi đấu nhuần nhuyễn và sẵn sàng cho mùa giải mới. V.League 2019 sẽ bắt đầu khai màn vào ngày 23-2 tới. Trận đấu đầu tiên, thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh sẽ đi làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN.

>>GĐĐT trẻ Fiorentina: Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ trình' đá châu Âu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Tuấn Anh V.League 2019
Xem thêm