Quảng cáo

Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của HAGL

Thứ tư, 31/03/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại kể từ khi dính chấn thương cổ chân cách đây hơn 1 tuần.

HAGL đã có mặt tại Hải Phòng sáng 30/3. Cùng ngày, đội có buổi tập nhẹ làm quen với điều kiện tại địa điểm thi đấu. Một lần nữa, tiền vệ Tuấn Anh không góp mặt. Việc này đã duy trì suốt hơn 1 tuần qua kể từ sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân và theo như lời HLV Kiatisak thì "không có gì nghiêm trọng". Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Tuấn Anh là một dấu hỏi lớn. Có lẽ HLV Kiatisak muốn cậu học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Trong thời gian Tuấn Anh không thi đấu, HAGL mang đến những màn trình diễn bay bổng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Viettel và TP HCM. Đội bóng phố Núi đứng trên ngôi đầu bảng 2 vòng liên tiếp, điều mà 16 năm qua họ mới làm được một lần nữa.

Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của HAGL Ảnh 1
Tuấn Anh vẫn bị đau kể từ sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: Văn Hải)

Với phong độ rất cao và tâm lý thoải mái, HAGL hướng đến chiến thắng tiếp theo tại Lạch Tray. Đây là sân đấu mà HAGL không thắng kể từ V-League 2017. Hải Phòng đang có phong độ không tốt, nên thời điểm này sẽ rất thuận lợi để HAGL phá cái dớp đó tại Lạch Tray.

Chiều nay 31/1, HAGL sẽ tập mở. Hi vọng Tuấn Anh sẽ kịp trở lại để hợp với Xuân Trường ở tuyến giữa. Trong hai trận vừa rồi, Minh Vương là người thay thế vai trò của Tuấn Anh. Cầu thủ này đã có những đóng góp lớn vào thành tích thắng liên tiếp của thầy trò Kiatisak. Trong đó phải kể tới nỗ lực xâm nhập vòng cấm của anh trước khi bóng đến chân Công Phượng mở tỷ số ở trận gặp TP HCM vòng 6.

BLV Quang Huy: 'Với khí thế này, HAGL có thể lên ngôi vô địch năm nay'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuấn anh hagl kiatisak v-league
Xem thêm