Quảng cáo

U18 HAGL tiếp tục để lại dấu ấn tại châu Âu

Thứ sáu, 27/09/2019 16:53 PM (GMT+7)
A A+

U18 HAGL thi đấu trận thứ 6 tại Hà Lan khi đối đầu với U17 Excelsior R'dam và giành kết quả khả quan.

HLV Luka (Feyenoord) nhận xét về cầu thủ U18 HAGL

Sau trận thua đậm trước U18 Feyenoord, U18 HAGL đã trở lại với trận hòa 1-1 trước đối thủ U17 Excelsior R'dam. Người ghi bàn cho đội bóng phố Núi là Phan Nhật Thanh Long.

Đây là trận đấu thứ 6 của thầy trò Guillaume Graechen trong chuyến du đấu của HAGL tại Hà Lan. Chuyến đi này nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa HAGL và Feyenoord hồi tháng 3 vừa qua. HAGL đã thắng 4 trận liên tiếp trước khi thất bại trước Feyenoord. Đó cũng là trận đấu mà U18 HAGL chơi sòng phẳng nhưng không tận dụng được các cơ hội, trong khi hàng thủ lỏng lẻo khiến họ nhận 4 bàn thua.

HAGL sẽ còn chơi 1 trận nữa trước khi về nước ngày 2/10. Trong những ngày ở Hà Lan, các cầu thủ của học viện HAGL đã đi thăm tuyển thủ Công Phượng và mới đây là đi xem trận đấu giữa Heerenveen chạm trán Utrecht trên sân nhà, đội bóng mà Văn Hậu đang khoác áo.

Phát biểu với truyền thông, HLV đội trẻ Feyenoord Luka đánh giá cao một số cầu thủ trẻ của HAGL. Trong đó tiền vệ Thanh Khôi được mô tả là xứng đáng trở thành hình mẫu của một tiền vệ phòng ngự hiện đại. Trong khi hai cầu thủ tấn công là Quốc Việt và Việt Hoàng được ông Luka nhận xét sở hữu nền tảng thể lực ngang với các cầu thủ châu Âu, nếu được trao cơ hội đúng thì khả năng phát triển là rất lớn.

Trong chuyến đi này BHL HAGL còn đôn lên một số cầu thủ trẻ tài năng lên đội U18 như Quốc Cường (em họ Công Phượng) và Trần Gia Huy (cầu thủ được mệnh danh là siêu nhân nhí).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U18 HAGL Hà Lan Feyenoord
Xem thêm