Quảng cáo

Văn Hậu gửi thông điệp đặc biệt khi trở về Việt Nam

Chủ nhật, 02/08/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Đặt chân về nước sau một năm dài đằng đẵng, Văn Hậu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc với những trải nghiệm đáng quý.

Sáng 2/8, Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn kết thúc cuộc hành trình gần một năm tại châu Âu. Anh sẽ thực hiện quy định cách ly 14 ngày trước khi trở về hội quân CLB Hà Nội.

Trở lại Việt Nam, Văn Hậu nhận vô vàn tình cảm từ NHM, ngay trên chính chuyến bay từ Pháp trở về, mọi người từ nhân viên phi hành đoàn đến các hành khách đều nhận ra Văn Hậu dù anh đeo khẩu trang kín mặt. Tất cả đều cố gắng xin cho mình một tấm ảnh lưu niệm với hậu vệ tài năng của ĐT Việt Nam.

Ổn định chỗ ở tại khu cách ly, Văn Hậu đang đăng trên trang cá nhân tấm ảnh chụp cùng bộ phận phi hành đoàn, những người đã giúp đỡ anh rất nhiều để trở thành một trong số ít người Việt Nam có thể trở về quê hương lúc này. Kèm theo đó, Văn Hậu viết dòng trạng thái "Cảm ơn nhiều" và biểu tượng trái tim.

Chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, bài đăng nhận được gần 50 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Lời cảm ơn của Văn Hậu là sự ghi nhận những giúp đỡ và tình cảm của những người trên cùng chuyến bay. Ngoài ra đó cũng là lời chia tay cho một hành trình dài mà anh trải qua tại Hà Lan.

Dù không thành công trong nỗ lực chiếm một vị trí chính thức, nhưng điều Văn Hậu học được vô cùng quý báu. Môi trường bóng đá châu Âu đã mở mang tầm mắt của Văn Hậu, để anh hiểu thêm sự chuyên nghiệp của môn thể thao vua tại đây.

Sự chuyên nghiệp đến từ những thứ nhỏ nhất như cách tự tập luyện, chế độ dinh dưỡng. Gần 1 năm, từ thân hình gầy gò của một cậu nhóc tuổi 20, Văn Hậu vạm vỡ, đô con lên trông thấy.

Những trải nghiệm đầu đời đó là cơ sở để Văn Hậu nỗ lực hơn với mong ước chinh phục trời Âu một lần nữa. Và anh sẽ mang những bài học ấy chia sẻ lại với các đồng nghiệp, góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp của bóng đá nước nhà.

>>Xem thêm: Thần đồng Thái Lan được đánh giá 'vượt trội' hoàn toàn Văn Hậu

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
văn hậu
Xem thêm