Quảng cáo

VFF không muốn bàn chuyện giảm lương ông Park vì tế nhị

Thứ bảy, 04/04/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Một lãnh đạo VFF tái khẳng định sẽ không đặt vấn đề giảm lương HLV Park Hang Seo.

Thời gian qua câu chuyện giảm lương HLV Park Hang Seo trở thành đề tài nóng trong dư luận. Một vị lãnh đạo VFF cho biết Liên đoàn chưa nghĩ đến chuyện giảm lương ông Park và nếu có xảy ra thì hi vọng sự tự nguyện từ chiến lược gia người Hàn Quốc.

Nhưng câu chuyện này dường như đi xa hơn khi truyền thông Hàn Quốc dẫn lại sự việc và nhận sự phản đối lớn từ NHM Hàn Quốc. Người đại diện Lee Dong Jun cũng lảng tránh đi sâu vào vấn đề này.

Cùng quan điểm, một lãnh đạo của VFF đã chia sẻ với Tiền Phong: "Tôi cho rằng với những đóng góp của HLV Park Hang Seo, ông ấy cần nhận được sự trọng thị xứng đáng. Thời gian qua HLV Park Hang Seo cũng đã có nhiều hoạt động ủng hộ chương trình chống COVID-19 rất có ý nghĩa. Theo tôi, chúng ta không nên bàn thêm vấn đề này, bởi chuyện đó rất tế nhị."

Trên thế giới, khá nhiều chiến lược gia đã chấp nhận giảm lương trong hoàn cảnh khó khăn của nền kinh tế toàn cầu. Tại Đông Nam Á, HLV Nishino bị cắt giảm 50% tiền lương theo phương án từ FAT. Indonesia cũng đang tính đến chuyện cắt giảm lương với HLV Shin Tae Yong.

Dù các giải đấu không diễn ra nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đang làm việc với các trợ lý để chuẩn bị kế hoạch cho ĐTQG Việt Nam. Thời gian gần đây ông thường xuyên tham gia vào các hoạt động đóng góp phòng chống dịch Covid-19 khi ủng hộ 5000 USD cho TƯ MTTQ Việt Nam và cùng Đại sứ quán, các doanh nghiệp Hàn Quốc ủng hộ số tiền 100 nghìn USD và hiện vật cho quỹ phòng chống dịch bệnh.

VIDEO: Những chia sẻ đến phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo VFF
Xem thêm