Bom tấn game mobile MU Awaken VNG chính thức ấn định ngày ra mắt

Thứ ba, 06/11/2018 12:38 PM (GMT+7)
A A+

MU Awaken - MU Origin 2 là game mobile nhập vai hành động thuộc NPH VNG mới đây đã ra thông báo thời gian ra mắt vào ngày 15/11 dành cho các hệ điều hành Android, IOS và APK.

MU Awaken VNG sẽ ra mắt vào ngày 15/11 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị trên nền tảng Mobile khi sử hữu rất nhiều ưu điểm của phiên bản MU Origin, tạo được nhiều đột phá về các tính năng, đồ họa và chất lượng gameplay vô cùng xuất sắc.

Lối chơi của MU Awaken VNG được tập trung chủ yếu vào khả năng trong giao tranh, đối kháng linh hoạt của nhân vật vì vậy thao tác kỹ năng tay của người chơi là điều quyết định tất cả. Vì vậy việc phát triển nhân vật, nâng chỉ số, trang bị, mở khóa kỹ năng mới chỉ đóng góp 50% vào thành công của bạn khi chơi phiên bản này.

Với hệ thống giao dịch trực tiếp cho phép người chơi có thể giao dịch trực diện trong game và tự do trả giá để mua được vật phẩm với giá cả hợp lý nhất. Đây cũng sẽ là một điểm nổi bật của game và sẽ thu hút rất nhiều game thủ không cần nạp thẻ quá nhiều mà vẫn có được những món trang bị cần thiết. Tiếp theo đó là tính năng cộng đồng đa dạng với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như Truyền công, Tiệc Rượu, Lãnh Địa Chiến,... giúp người chơi có nhiều mối liên kết với nhau hơn.

Cuối cùng là hệ thống trang bị với vô vàn dòng thuộc tính vật phẩm, các dòng chỉ số sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên và không có trang bị nào giống nhau. Vì vậy ở mặt trang bị MU Awaken VNG khá tương đồng với phiên bản MU Origin. Nhưng điểm đặc biệt ở phiên bản lần mới này đó chính là các món đồ thần và EXL sẽ có nhiều dòng chỉ số đặc thù vì vậy chất lượng sẽ hơn hẳn các món trang bị bình thường khác.

>>> MU AWAKEN được nhận giải thưởng game danh giá trước khi về Việt Nam

>>> Siêu phẩm MU Awaken đã được VNG đưa về Việt Nam

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mobile MU Awaken VNG Mu Origin 2 Game Mobile
Xem thêm