DOTA 2: Top 5 hero có tỉ lệ thắng cao nhất tháng 10

Thứ tư, 24/10/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là danh sách các hero có tỉ lệ giành chiến thắng cao nhất tháng 10, và bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên khi các vị anh hùng của mình không xuất hiện.

Top 5 - Wraith King (Tỉ lệ thắng 55.66%)

Đã từng nổi lên với biệt danh "Hero 1 phím", Wraith King là được cho là một hero cơ bản nhất và vô cùng dễ chơi mà lại đạt hiệu quả cao. Late game rất khỏe, Dmg cực khủng và sức sống vô cùng dai dẳng, vì vậy việc sở hữu Hero này trong tay mang lại cảm giác chắc chắn chiến thắng là điều quá dễ hiểu. Nếu như không phải đụng độ với những Hero có khả năng burn mana thì WK không có đối thủ, điều này khiến cho winrate của hero này khá cao khi đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Top 4 - Zeus (Tỉ lệ thắng 56.07%)

Zeus là Hero có thể gay hàng tấn sát thương trong combat, không chỉ vậy Zeus còn được mệnh danh là thành KS mà không ai sánh bằng. Mặc dù Dmg tay của vị anh hùng này được xếp vào mục siêu phế nhưng bù lại bộ skill của Zeus có lượng sát thương vô cùng lớn được tạo ra trong chớp mắt. Điều đó giúp cho khả năng gây áp lực lên kẻ địch của Zeus vô cùng lớn tại Mid Lane.

Top 3 - Centaur Warrunner (Tỉ lệ thắng 56.09%)

Từng là hot offlaner, Centaur luôn là Hero đáng tin cậy trong các trận đấu Rank hoặc Competitive, đơn giản mà hiệu quả là những gì mô tả về Hero này. Bộ skill của Centaur đóng vai trò như một Tanker hoặc mở combat cực hiệu quả và là một Guardian cho team vô cùng tốt. Giai đoạn Late game thì Centaur có khả năng bảo kê đồng đội cực tốt và phản Dmg vô cùng ghê gớm.

Top 2 - Spectre (Tỉ lệ thắng 56.73%)

Spectre là một Hot Carry trong mọi thời điểm, mặc dù bị Neft rất nhiều nhưng sức mạnh của Hero này chưa bao giờ không đạt hiệu quả. Bộ skill của Spectre đánh về Late game vô cùng hiệu quả và có khả năng gánh trận đấu vô cùng hiệu quả đến mức hủy diệt cả một cái combat. Nhược điểm của Spectre là farm cực kì chậm và cần nhiều bãi quái trên bản đồ.

Top 1 - Riki (Tỉ lệ thắng 58.10%)

Sát thủ Riki sẽ là Hero có chỉ cố winrate cao nhất bảng xếp hạng tháng này. Sau khi được fix lại thì Riki có thể đảm nhiệm vị trí của một Semi Carry hay Support, nhờ có lợi thế tàng hình sẽ giúp team có lợi thế lớn hơn khi có thể scout các khu vực bản đồ mà khó bị phát hiện nếu không có cặp mắt Sentry và Observer. Bộ skill của Riki cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến những pha combat khi có thể dễ dàng tiếp cận những mục tiêu cần phải giữ vị trí như Sniper hay Drow Ranger.

Thông tin về Dota 2 sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 Top winrate Riki Spectre Centaur Zeus WK
Xem thêm