PUBG Mobile: Súng Flare Gun bất ngờ “Triệu hồi” được xe Buggy, Dacia, xe máy …

Thứ ba, 02/10/2018 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể đây là một lỗi của nhà sản xuất PUBG Mobile khi cho phép người chơi sử dụng bản Patch trước bản chính thức.

Vào ngày 12/9 vừa qua PUBG Mobile quốc tế được cập nhật chính thức lên bản 0.8 với rất nhiều  nội dung mới được mong chờ và thú vị như: bản đồ Sanhok, súng gọi “thính” Flare Gun, xe UAZ bọc thép, 1 vài chiếc xe ô tô 4 chỗ mới, hệ thống nhiệm vụ và sự kiện cập nhật thêm,... Trong bản cập nhật mới này, thứ mà được game thủ yêu thích cũng như bàn luận nhiều nhất, được coi là vũ khí “quyền lực” nhất bản đồ đó chính là súng gọi thính Flare Gun mang trên mình lớp sơn màu đỏ rất nổi bật. Súng Flare Gun không phải là món đồ quen thuộc với những người chơi bản PC vì nó đã xuất hiện được hơn nửa năm.

Tuy nghe có vẻ “bá đạo” như vậy nhưng Flare Gun được xếp vào hạng vũ khí thông thường và khi nhặt được sẽ được xếp vào ô súng lục. Mỗi Flare Gun chỉ đi kèm với một viên đạn duy nhất nhưng nếu may mắn game thủ có thể nhặt được nhiều hơn. Khi sử dụng vũ khí này game thủ phải ngắm lên cao nhất có thể, nếu ngắm xuống dưới đất hoặc là quá thấp, Flare Gun hoàn toàn bị vô dụng. Game thủ có thể ngắm lên trời theo trục thẳng tắp. Quả pháo sáng được nổ trên không. Tại đúng vị trí này, một chiếc máy bay sẽ bay qua và thả một loại hòm Airdrop đặc biệt xuống đúng điểm này. Item Airdrop từ Flare Gun gấp đôi so với Airdrop thông thường.

Điều này có nghĩa bạn luôn luôn có 2 vũ khí đặc biệt và giáp mũ đầy đủ. Không chỉ có vậy…

Cụ thể theo thông báo chính thức từ phía Lightspeed, người chơi khi bắn Flare Gun lên bầu trời, một lúc sau sẽ xuất hiện máy bay thả thính xuống cho bạn nếu đang đứng trong bo, hoặc xe bọc thép UAZ nếu ở ngoài bo. Nhưng theo khảo sát của những người chơi PUBG Mobile quốc tế nhưng là bản trải nghiệm sớm hôm 11/9 thì lại có một chút khác biệt. Đó chính là việc dù sử dụng Flare Gun đúng cách, vị trí bắn ở ngoài bo nhưng không nhận được xe bọc thép UAZ mà chỉ là các phương tiện bình thường như xe 2 bánh, xe 3 bánh, Buggy, …

 

Sự thay đổi này được cộng đồng lý giải là vào thời điểm 11/9 thì PUBG Mobile vẫn ở bản 0.7, do đó xe chống đạn UAZ vẫn chưa được cập nhật nên game thủ sẽ đành trải nghiệm các phương tiện cũ mà Flare Gun đem lại. Hiện tại, game thủ PUBG Mobile sử dụng hệ điều hành Android đã có thể tải game về trải nghiệm sau khi giải nén file XAPK và cài đặt ứng đụng. Link tải file XAPK của PUBG Mobile phiên bản số hiệu 0.8 tại đây.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.
Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG game mobile game fps flare gun airdrop tencent Lightspeed game ban sung game sinh ton UAZ
Xem thêm