Đã khắc phục được sự cố Youtube bị lỗi không thể truy cập được

Thứ tư, 17/10/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Vào sáng ngày 17/10, lần đầu tiên Youtube gặp sự cố nghiêm trọng không thể truy cập. Phải đến khoảng 10h, Youtube mới khắc phục được sự cố này và gửi lời xin lỗi tới người dùng.

sáng ngày 17/10, người dùng youtube trên toàn Việt Nam và thế giới đều không thể truy cập được vào Youtube. Dù truy cập bằng trình duyệt Web trên PC hay là bằng thiết bị di động đều không thể truy cập được vào Youtube.

Bởi sự cố nghiêm trọng này, công ty đã phải lên tiếng xin lỗi người dùng trên Twitter : "Cảm ơn vì những báo cáo về sự cố truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang khắc phục vấn đề và sẽ thông báo khi đã sửa xong. Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện mà điều này gây ra và sẽ luôn cập nhật cho các bạn"

Khoảng đến 10h, Youtube đã tạm thời trở lại ổn định. Ngay sau khi sự cố được khắc phục, công ty của họ đã lên tiếng thông báo với toàn thể người dùng Youtube và vẫn tiếp nhận những phản hồi nếu người dùng vẫn gặp phải sự cố tương tự. Hiện nay vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố này.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Youtube Youtube bị lỗi Khắc phục Youtube Sự cố Youtube
Xem thêm