Xếp hạng 2019 hoàn toàn thay đổi: chia ra làm 3 giai đoạn

Thứ ba, 30/10/2018 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong mùa giải mới 2019, LMHT sẽ có rất nhiều thay đổi về bậc xếp hạng để giúp người chơi có trải nhiệm game tốt hơn và đồng thời cải thiện trò chơi như một game nhập vai đi bàn.

Vào mùa giải 2019, Riot sẽ chia xếp hạng làm 3 giai đoạn riêng. Mỗi mùa giải sẽ có những điểm mốc riêng và Riot Games sẽ dựa vào chúng để thay đổi một số tính năng trong game khi cần thiết.

Mỗi giai đoạn sẽ có một phần quà riêng biệt, nhưng phần thưởng cuối mùa vẫn sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào. Nếu bạn muốn nhận được nhiều phần thưởng nhất có thể, bạn phải tham gia tất cả các giai đoạn của mùa giải. Đầu tiên bạn phải kiếm điểm xếp hạng trong mỗi giai đoạn, khi bạn đủ điểm yêu cầu phần thưởng sẽ được gửi ngay đến tài khoản của bạn. Những điểm bạn tích lũy qua mỗi giai đoạn có thể nâng cấp cho "xếp hạng" của bạn, bạn sẽ có thể nhận thêm nâng cấp mới giữa mỗi giai đoạn trong mùa giải.

Tất cả những hình ảnh liên quan đến bậc xếp hạng của bạn sẽ gắn liền với hồ sơ, màn hình tải trận, phòng chờ, bảng xếp hạng, ...

Thethao247esports sẽ cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Riot Games thông báo cho người chơi biết rồng nguyên tố gì sẽ xuất hiện từ lúc chọn tướng

>>>Cộng đồng người hâm mộ Việt Nam dự đoán chức vô địch CKTG 2018 sẽ thuộc về Invictus Gaming

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Mùa giải 9 Season 9 Bậc xếp hạng Xếp hạng mùa giải 2019 Tiền mùa giải 2019
Xem thêm