CS:GO: Tin ngày 27/10 - Kioshima về đầu quân cho Cloud9

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports cùng độc giả điểm qua những tin trong ngày 27/10 của CS:GO nhé.

1. Kioshima về đầu quân cho Cloud9


Kioshima sẽ về đầu quân cho Cloud9 trong giải đấu BLAST Pro Series Copenhagen sắp tới. Sau khi Skadoodle chính thức giải nghệ, Cloud9 nhanh chóng tìm tuyển thủ để lấp chỗ của Awper này, Kioshima chính là lựa chọn hợp lý nhất. C9 đang sẵn sàng chuyển từ một team NA trở thành một team đa quốc tịch khi có nhiều sự thay đổi về tuyển thủ đến từ nhiều nước khác nhau: Styko (Slovakia), Flusha (Thụy Điển) và bây giờ là sự xuất hiện của Kioshima một tuyển thủ đến từ pháp

2. Draken ký hợp đồng với Red Reserve


Draken đã chính thức ký hợp đồng với Red Reserve cho 2 năm tiếp theo trong cuộc đời game thủ của mình, Draken sẽ là người thay thế cho tuyển thủ Twist khi Twist chuyển sang bắn cho Fnatic. Một lần nữa Draken được hội ngộ với 2 người đồng đội cũ của mình Disco Doplan và Freddieb.

3. Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp kiện Valve


Fxy0 cựu tuyển thủ chuyên nghiệp đã đăng tải lên trang cá nhân của mình rằng anh sẽ kiện Valve về sự việc của Forsaken vì Fxy0 thắc mắc rằng tại sao csgo dev team vẫn chưa có thông báo nào liên quan tới vụ việc này  và hệ thống anti-cheat không hiệu quả. Fxy0 đã bị ban vĩnh viễn bởi Valve vì tội bán độ trong trận Epsilon và OverGaming và được ESL unban khỏi các giải của họ từ tháng 7/2017.

4. SK và 100Thieves không có ý định quay lại CSGO


SK Gaming và 100Thieves không có ý định quay lại tài trợ một team CSGO. Trước đó SK Gaming từng định tài trợ line up SpaceSoldiers cũ, nhưng lại thôi vì người Thổ Nhĩ Kỳ rất khó xin VISA.

5. Snax hiềm khích với Byali


Khi Snax được Bench và Dekay hỏi về việc Snax còn muốn chơi cùng Byali nữa không? Snax trả lời thẳng thừng là "không". Hiện tại Snax vẫn đang ăn lương của Mouz trên ghế dự bị, và đó là con số không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO CSGO 27/10 SK C9 100T Vitus.pro Draken Skadoodle Kioshima Fnatic Tin Csgo 27/10
Xem thêm