Garena chính thức cảnh báo hành vi Buff Elo cuối mùa giải

Thứ năm, 01/11/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Vào khoảng thời gian cuối mùa giải nhiều người chơi muốn tăng rank thật nhanh chóng để có thể nhận được những khung rank đẹp và phần quà hấp dẫn từ NPH. Nhưng có một số trường hợp cố tình "buff elo" cho tài khoản khác đã bị Garena cảnh báo và bị khóa 6 tháng.

Đã vào giai đoạn cuối mùa giải 2018, nhiều game thủ đang "tức tốc" cải thiện xếp hạng rank của mình để nhận được khung rank đẹp ở mùa mới và những phần quà hấp dẫn từ phía NPH dành tặng cho người chơi vào cuối mùa một mùa giải. Và trong năm nay tiêu chí mà người chơi phải đạt được để nhận được phần quà này đó chính là: Đạt vinh danh cấp độ 2 trở lên và Rank tối thiểu phải ở Rank Vàng V. Đồng thời phần quà năm nay của NPH Riot dành tặng cho người chơi sẽ là:

Nhưng điều đáng nói ở đây là ngoài những người chơi luôn cố gắng tuân thủ những quy tắc cũng như là luật mà NPH đề ra, còn có những người chơi đã gian lận trong bậc thi đấu xếp hạng rank với việc "Buff Elo" cho tài khoản khác. Cụ thể hơn là những người chơi này đã cố tình để thua trận đấu xếp hạng để giúp cho team đối thủ dành được phần thắng để có thể có được điểm elo cao. Với Garena mà nói thì đây là hành vi không thể chấp nhận trong một cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong sạch, những trường hợp bị phát hiện gian lận sẽ bị xử lý rất nặng.

Garena đã phát hiện ra những tài khoản cố ý gian lận trong trận đấu xếp hạng để "Buff Elo" và đương nhiên hình phạt của Garena cũng không quá nặng mà cũng không quá nhẹ, họ chỉ cảnh cáo người chơi - ban tài khoản trong vòng 6 tháng đồng thời sẽ không được nhận phần quà trong mùa 8 lần này. Đây là những ID tài khoản bị Garena khóa trong vòng 6 tháng.

Garena còn khuyến cáo người chơi:

"Trong thời gian còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ liên tục rà soát để ngăn chặn các hành vi gian lận trong xếp hạng. Bên cạnh đó, chúng tôi rất khuyến khích tất cả các bạn, vì một cộng đồng trong sạch và vững mạnh, hãy tố cáo ngay những người chơi có hành vi cố tình “Buff Elo” bằng cách gửi phiếu tố cáo kèm bằng chứng tại trang hỗ trợ."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT buff elo tài khoản bị cấm mùa 8 phần thưởng mùa 8 Điều kiện nhận phần thưởng mùa 8 Garena Riot
Xem thêm