Hình ảnh vị tướng 142 - Nekko của LMHT bị rò rỉ

Thứ hai, 19/11/2018 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Nekko vị tướng thứ 142 của LMHT sau khi ra teaser đầu tiên của vị tướng này được ra mắt, nay đã bị rò rỉ về một số hình ảnh của vị tướng này trên diễn đàn LMHT Trung Quốc.

Được biết Nekko - vị tướng thứ 142 của LMHT có khả năng biến ảo ra các hình ảnh tướng khác nhau, vị tướng này được Riot thiết kế ra để trở thành một pháp sư rực rỡ sắc màu biến hóa đầy ảo diệu nay trên diễn đàn LMHT Trung Quốc, hình ảnh của vị tướng này đã bị rò rỉ ra ngoài.

Hình ảnh đi kèm về vị tướng Nekko này chính là 4 bộ trang phục "Ngày Tuyết Rơi" của Master Yi, Soraka, Mundo và Twitch. Vậy là, giả thiết của cộng đồng LMHT phương Tây về vị tướng 142 này sẽ là một con tắc kè Omen trong dự án phát triển tướng cũ của Riot là không đúng, thay vào đó chính là vị tướng Nekko.

Đây mới chỉ là hình ảnh cũng như cái tên Nekko bị rò rỉ trên diễn đàn LMHT Trung Quốc chỉ là phỏng đoán và chưa được Riot xác nhận về thông tin này, nhưng trước đây trong khoảng thời gian vị tướng Kayn được hoàn thiện, cộng đồng LMHT Trung Quốc Cũng đã rò rỉ về hình ảnh của Kayn một ngày trước khi được ra mắt và khi ra mắt thì những thông tin rò rỉ của cộng đồng LMHT Trung Quốc là chính xác 100%, nên việc rò rỉ về vị tướng thứ 142 - Nekko đang được cộng đồng LMHT thế giới tin tưởng nhất về hình ảnh của vị tướng này. Thông tin mới nhất về vị tướng 142 của LMHT sẽ được cập nhật một cách sớm nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tuong moi nekko thong tin hinh anh nekko trang phuc ngay tuyet roi vi tuong 142 cong dong lmht
Xem thêm