IG Ning chính thức nhận được danh hiệu MVP của CKTG 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn thể hiện của IG Ning trong 3 trận đấu dành chiến thắng trước Fnatic tại vòng chung kết CKTG 2018, Ning đã dành được cho mình MVP của CKTG 2018 khi đội tuyển Invictus Gaming đăng quang ngôi vô địch CKTG 2018.

Tại vòng Chung Kết cũng là trận đấu cuối cùng của CKTG 2018 sự đối đầu giữa Invictus Gaming và Fnatic, khán giả đã được một pha bất ngờ khi chính đội tuyển được đánh già mạnh hơn cũng là đội tuyển hạt giống số 1 của Châu Âu - Fnatic đã để thua 0-3 trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn và chỉ là đội hạt giống số 2 của Trung Quốc đánh bại.

Trong vòng đấu cuối cùng này, các tuyển thủ của IG đều có những màn thể hiện rất xuất sắc. Sau khi trận đấu kết thúc người hâm mộ luôn muốn biết được rằng người nhận danh hiệu MVP của giải đấu này là ai và danh hiệu 2018 League of Legends World Championship Finals MVP chính thức thuộc về IG Ning - người đi rừng của Invictus Gaming.

Trong trận chung kết này, Ning luôn đứng ở vị trí trung tâm trong đội hình ở những pha giao tranh và màn thể hiện của anh chàng này cũng được coi là xuất sắc điều đó được công nhận bằng việc Ning được trao danh hiệu MVP. Trong 3 trận đấu này, Ning đã chơi Camille và Gragas và màn trình diễn của Ning đã tạo nên bất ngờ cho người hâm mộ. K/D/A của Ning trong 3 trận đấu là 13/3/29, liên tục là những pha di chuyển gank đường cho đồng đội của mình mà không bị nằm xuống trong 2 trận đấu đầu tiên, điều này cũng giúp cho IG có được động lực cũng như đạt được phong đổ đỉnh cao để đánh bại được Fnatic trong trận chung kết trận đấu cuối cùng của CKTG 2018 và đăng quang ngôi vô địch 2018, sẽ không còn là sự thống trị của đội tuyển Hàn Quốc nữa thay vào đó là đội tuyển Trung Quốc lên ngôi.

>>>Ngôi đền huyền thoại khắc tên IG ở CKTG LOL 2018

>>>Rookie - Hành trình đầy gian nan của người đi đường giữa số 1 Thế Giới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Đương kim vô địch CKTG 2018 IG đương kim vô địch CKTG MVP CKTG 2018 IG Ning đạt danh hiệu MVP CKTG 2018
Xem thêm