LMHT: Ambition "củ hành" cua kì cục tại LOLRUN tại Hàn Quốc

Thứ hai, 01/10/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Hoạt động LOLRun được tổ chức bởi nhà tài trợ riot Hàn Quốc với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng giới LMHT Hàn Quốc.

Hoạt động lần này có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là cả 3 đội tuyển LCK tham dự CKTG năm nay.

Sáng ngày 29/9, Riot Hàn Quốc đã tổ chức một sự kiện LOLRun để chào mừng Chung kết thế giới mùa 8Trong hoạt động này, các tuyển thủ chuyên nghiệp, bình luận viên, diễn giả và đông đảo fan hâm mộ sẽ cùng nhau vượt qua quãng đường việt dã dài 5km. Sự kiện lần này Hàn Quốc tổ chức nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và tinh thần thể dục thể thao dành cho các gamer và người hâm mộ Esport.

Vì là cuộc sống chỉ có cắm đầu vào máy tính để trainning team, nên các tuyển thủ LCK không phải là những người có thể lực tốt, họ thay phiên nhau chạy mỗi người 1km, tương ứng 5 thành viên thay phiên nhau sẽ hoàn thành được phần thi.

Sự kiện lần này đã thu hút được rất nhiều người nổi tiếng tham gia không chỉ trong giới game thủ, đặc biệt có sự tham gia của MC Yu Shuang đến từ khu vực LPL. Nữ MC được biết là người rất chăm chỉ trong những hoạt động thể thao.

Sự kiện lần này, sau khi kết thúc vòng chạy 5km, những người tham dự còn được tham gia các hoạt động thú vị khác. Trong đấy có sự kiện tìm bắt cua kì cục, một người đàn ông cosplay cua kì cục và nằm trên ván trượt để di chuyển, đã bị Ambition người đi rừng kì cựu nhất LCK tóm gọn một cách nhanh chóng.

Sự kiện kết thúc, cả 3 đội tuyển LCK đã có một cuộc gặp gỡ và sẽ quyết tâm bảo vệ chức vô địch tại kì CKTG 2018 lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL Liên Minh Huyền Thoại LOLrun Riot Hàn Quốc Liên Minh Huyền Thoại LMHT Ambition Ambition củ hành cua kì cục MC Yu Shuang league of legends Sự kiện riot Hàn Quốc Sự Kiện trước giải đấu Sự kiện tại Hàn Quốc Sự kiện LMHT Hàn Quốc Sự kiện LOL Sự kiện LMHT
Xem thêm