PUBG chuyển hướng sang với Xbox sau khi bị tụt lùi ở phiên bản PC

Thứ sáu, 02/11/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

PUBG đã chuyển hướng sang phát triển game ở Xbox sau khi bị tụt lùi ở phiên bản dành cho PC, nay NPH đã cập nhật liên tục với người chơi trên máy Xbox và hứa rằng sẽ luôn cập nhật đầy đủ những gì mà phiên bản PC đang có cho phiên bản Xbox.

Bản cập nhật được chờ đợi từ lâu #2 đến vào ngày 25 tháng 10, mang theo chế độ ổ đĩa trên máy chủ trực tiếp. NPH game cũng đã thêm Beryl M762, Mutant Mk47, Scooter, Tukshai và da Halloween đáng sợ.

PUBG đã liên tục update và cải thiện về cấu hình game khiến người chơi cảm thấy dễ chịu hơn: Cải thiện khả năng hiển thị của la bàn bằng cách thêm tùy chọn để kích hoạt bóng. PUBG hy vọng người chơi đã có cơ hội chơi với nội dung mới trong tuần vừa qua để chia sẻ phản hồi của những game thủ trải nghiệm. Để kỷ niệm Halloween, người chơi đừng quên thu thập mặt nạ bí ngô ma quỷ miễn phí có trong game. Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào trò chơi và nhận được những phần quà trong menu trò chơi.

Bồi thường bảo trì

PUBG quyết định phân phối bồi thường cho việc bảo trì mở rộng cần thiết để cập nhật các máy chủ một cách nhanh chóng và trực tiếp nhất, dưới hình thức 20.000 PB và mũ đen có mũ bảo hiểm. Người chơi chỉ việc đăng nhập trước 7/11 lúc 1:00 sáng CET để đón chờ sự kiện sắp diễn ra

Kết nối với máy chủ bị mất: Cách khắc phục dễ dàng

Người chơi có thể đã nhận thấy trong ghi chú Phát hành #2 rằng PUBG đã triển khai bản sửa lỗi phù hợp cho việc bị dính lỗi kết nối máy chủ bị mất. NPH game đã tìm thấy sự cố khi tải dữ liệu trên phần mềm gây ra lỗi này và sửa lỗi đó tại bản cập nhật mới lần này.

Người chơi hãy trải nghiệm và đừng ngần ngại thông báo cho NPH biết nếu người chơi vẫn gặp sự cố này. Đồng thời NPH game của gửi lời cảm ơn tới người chơi "Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn trong khi chúng tôi đang tích cực làm việc để khắc phục sự cố này!"

Bản cập nhật tháng 11

Tháng 11 vừa mới bắt đầu và PUBG đã và đang nhanh chóng chuẩn bị cập nhật #2 cho nội dung của tháng này. NPH gamê liên tục cung cấp cho người chơi một sự tổng quan nhanh về những gì đang xảy ra, nhưng đồng thời NPH PUBG cũng "lưu ý rằng nội dung và tính năng có thể được đẩy trở lại tùy thuộc vào thời gian phát triển."

Nội dung trong bản cập nhật tháng 11:

  • Phần tùy chỉnh sẽ có nhiều thay đổi
  • Hệ thống hộp cung cấp cho người chơi
  • Một hệ thống mới phân phối phần thưởng cho các sự kiện sắp tới
  • Hệ thống tiếp nhiên liệu cho người chơi
  • Một hệ thống mới phân phối phần thưởng để hoàn thành nhiệm vụ và đạt được mục tiêu.
  • Súng Skorpion

  • Tùy chọn cài đặt đồ họa: Tùy chọn cho những người thích đồ họa tốt hơn và những người thích hiệu suất tốt hơn bằng cách hy sinh một chút chất lượng đồ họa
  • Gia hạn khu vực: Máy chủ / khu vực sẽ được xác định tự động tính đến khu vực của người chơi. Nếu bạn thành lập một đội với một cầu thủ từ một khu vực khác, mai mối sẽ tự động quyết định vùng nào có điều kiện chơi tốt nhất.
  • Hệ thống xếp hạng
  • Chế độ chơi FPP

Chế độ sự kiện: One Shot One Kill

NPH PUBG ra bản sự kiện One Shot One Kill sẽ diễn ra vào cuối tuần này, với những điều chỉnh được thực hiện thông qua phản hồi của cộng đồng PUBG Xbox. Thật không may, do lỗi phía máy của người chơi, chế độ sự kiện One Shot One Kill chỉ có sẵn trong FPP.

>>>PUBG đang trên con đường biến mình thành DeadGame

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PC Xbox Update #2 PUBG Update PUBG Xbox Sự kiện PUBG Xbox Sự kiện PUBG Event PUBG
Xem thêm