PUBG Mobile: Cho “Sát thủ súng ngắm” M24 ra khỏi thùng thính

Thứ năm, 04/10/2018 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Bản quốc tế của PUBG Mobile sẽ bỏ khẩu sniper M24 ra khỏi thính kể từ phiên bản 0.8.

Ngày 12/9 vừa qua, bản cập nhật 0.8 của PUBG Mobile đã được Tencent chính thức cho ra mắt toàn thế giới ở cả 2 hệ điều hành AndroidiOS. Bản cập nhật PUBG Mobile 0.8 này cũng đánh dấu một mốc quan trọng khi chính thức cập nhật bản đồ Sanhok. Không cần phải nói thì game thủ PUBG Mobile Việt Nam đang phấn khích tới mức nào khi sắp được “chiến đấu” trên địa danh quê hương mang tên Hà Tĩnh ngay trên smartphone của mình.

Với bản cập nhật 0.8 này, ngoài việc có thêm bản đồ Sanhok, PUBG Mobile cũng mang tới khẩu súng có khả năng gọi “thính” đó là Flare Gun. Chỉ cần Flare Gun bắn lên trời, một máy bay sẽ xuất hiển thả thính xuống cho bạn nếu đang đứng trong bo, hoặc xe UAZ bọc thép nếu đứng ngoài bo. Ngoài ra súng trường QBZ, khẩu súng mà khi có thêm băng đạn lên 40 viên, hoàn toàn có thể trở thành một kẻ hủy diệt đích thực trong tay game thủ. Tất nhiên không thể không nhắc tới M24, một vũ khí quen thuộc nhưng bản cập nhật 0.8 đã mang tới “số phận” mới cho nó.

PUBG Mobile sẽ chính thức đưa M24 ra khỏi thùng thính từ bản 0.8 này. Vậy khẩu súng ngắm “hủy diệt” này có gì lợi hại mà các game thủ tranh giành nó ở những điểm giàu “tài nguyên” nhất? Dưới đây là một số thông tin cơ bản của M24 và một số so sánh cơ bản với các vũ khí cùng nhóm sniper.

Thông số kỹ thuật:

Sát thương cơ bản: 79 (chỉ kém mỗi AWM)


Tốc độ đạn đầu ra: 790m/s (nhỉnh hơn một chút so với Kar98K)

 

Băng đạn cơ bản: 5 viên

 

Độ trễ giữa 2 viên: 1.80s

 

Chế độ bắn: Single

So với loại súng ngắm thông dụng như Kar98K thì M24 có nhiều phụ kiện hơn một chút, cộng thêm sát thương cao hơn Kar98K đây là một vũ khí mà game thủ phải tranh giành để sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn không quan trọng việc bắn vào các vùng khác ngoài đầu thì một phát Kar98K hay M24 cũng thế mà thôi.


Ở phiên bản PUBG PC khẩu M24 vốn đã được cho ra khỏi hòm thính từ cách đây khá lâu, bây giờ PUBG Mobile mới làm điều này. Với việc được đưa ra khỏi thùng thính, lại thêm yếu tố M24 sử dụng loại đạn 7.62 rất phổ biến nên tần suất người dùng sử dụng M24 cao hơn gấp nhiều lần trước đây. Xét ở tất cả các vũ khí dòng sniper thì M24 được đánh giá có độ “ngon” chỉ sau mỗi AWM.

Cùng xem trải nghiệm M24 của một game thủ PUBG Mobile

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>PUBG Mobile: Tencent "tiết lộ" khung giờ xuất hiện Flare Gun ở map Sanhok

 

 


 



 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Game Mobile Game ban sung game sinh ton game fps sanhok tencent samsung
Xem thêm