PUBG Mobile: NamBlue góp mặt trong dàn caster khủng tại giải đấu Fighting League 2018

Thứ năm, 01/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Nam Blue và dàn caster khủng tại giải đấu Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam đã được hé lộ.

Hôm nay ngày 1/11/2018, giải đấu PUBG Mobile lớn nhất tại Việt Nam - Fighting League 2018 (FLVN 2018) do Gank Esports và FEG tổ chức, chính thức khởi tranh với những trận thi đấu vòng loại tuần đầu tiên. Giải đấu quy tụ hàng trăm đội tuyển PUBG Mobile đến từ khắc cả nước, hứa hẹn sẽ mang đến những trận bắn súng đo tài cực hấp dẫn và kịch tính.

Với sự góp mặt của hàng trăm đội tuyển trên khắp mọi miền đất nước, đội ngũ caster cũng không thể thiếu trong giải đấu có tính chất và quy mô hoành tráng thế này, những người sẽ trực tiếp truyền lửa cho các khán giả theo dõi trên sóng livestream. Mới đây, BTC FLVN 2018 đã công bố một loạt những gương mặt caster đình đám sẽ tham gia bình luận tại giải đấu này, họ là ai?

Cái tên đầu tiên là một gương mặt rất quen thuộc với cộng đồng PUBG Mobile tại Việt Nam, đó chính là Nam Blue. Mỗi buổi livestream PUBG Mobile trên Fanpage của anh thu hút người theo dõi từ 10.000 – 20.000 cùng một lúc, đủ để thấy lượng người hâm mộ của anh thế nào. Nam Blue hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút đầy cảm xúc, nếu bạn là một người hâm mộ và thường xem Nam Blue stream thì đừng quên theo dõi giải đấu FLVN 2018 này nhé.

Cái tên tiếp theo cũng quá quen thuộc với không chỉ riêng cộng đồng game thủ PUBG Mobile Việt Nam, đó chính là streamer - Caster ViruSs. Đến với FLVN 2018 lần này, ViruSs sẽ tham gia bình luận tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 01 – 02/12/2018. Không chỉ có chơi game giỏi, với chất giọng hay, bình luận vui tính và trình độ chuyên môn cao, ViruSs hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút cảm xúc nhất.

Cái tên thứ 3 được tiết lộ chính là streamer nổi tiếng cộng đồng DOTA 2 và PUBG – Mimosa (Chu Việt Dũng). Đã có kinh nghiệm bình luận các giải đấu lớn của DOTA 2 và PUBG, game thủ đã quá quen thuộc với lối bình luận cực kỳ hóm hỉnh, tại giải đấu này, anh em sẽ tiếp tục được chứng kiến những màn “chém gió” xuyên lục địa của Mimosa và những người bạn của mình.

Ngoài sự xuất hiện của 3 cái tên kể trên, Fighting League 2018 còn có sự gọp mặt của những cái tên nổi tiếng khác như Jay, xTT, 2 caster đến từ 23 Creative VN là Tú Lê và Dukie. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút cảm xúc nhất tại giải đấu.

Giải đấu FLVN 2018 sẽ chính thức bắt đầu vòng loại tuần 1 bắt đầu từ 18h30 ngày 01/11/2018, trực tiếp tại địa chỉ:

Youtube: https://bit.ly/FLVNYoutube

Trang chủ: https://vn.fegsports.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/FLVNEsports/

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Việt Nam với tổng giải thưởng gần 20.000$

 



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam FLVN 2018 Gank Esports FEG
Xem thêm