Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

Thứ ba, 06/11/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt game thủ hệ điều hành Android trên cửa hàng Google Play, mới đây Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS.

Võ Lâm Truyền Kỳ là một cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ cách đây hơn chục năm, có thể nói rằng VLTK đã làm nên tên tuổi cho nhà phát hành VNG. Phải tới tận quý cuối 2018, ước mơ được trải nghiệm bản Mobile tái hiện nguyên vẹn phiên bản VLTK PC mới trở thành sự thật.

Được chuyển thể hoàn hảo từ bản gốc huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ I lên nền tảng mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VlTK 1 Mobile, Võ Lâm Việt Mobileđược trang bị toàn bộ tính năng của phiên bản đàn anh trên PC từ gameplay, hình ảnh đồ họa đến tính năng PK, item...

Chính vì những điểm sáng này, Võ Lâm Việt Mobile đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt muốn trải nghiệm và tìm về tuổi thanh xuân cách đây hơn chục năm. Dù game còn đang trong giai đoạn thử nghiệm với số lượng người chơi tham gia bị giới hạn và mới chỉ có file APK dành cho các game thủ Android.

Ngày 14/10, Võ Lâm Truyền Kỳ I mobile đã chính thức đưa bộ cài của mình cập bến cửa hàng CHPlay.

Ngày 28/10 vừa qua, game đã chính thức cập nhật phiên bản 1.0.3.0 và được cộng đồng nhiệt liệt ủng hộ.

Mới đây, Võ Lâm Việt Mobile tiếp tục cho ra mắt chính thức trên hệ điều hành iOSGame thủ iOS muốn trải nghiệm có thể tải game về dễ dàng. Tải xong vào cài đặt -> cấu hình -> tin cậy cấu hình mới rồi bắt đầu cài và chơi game.

Một số lưu ý dành cho game thủ sử dụng iPhone 5,6 trở xuống do chưa tối ưu nên rất tiếc sẽ không cài được tựa game này. Nếu có cài được thì chơi sẽ không được mượt mà như các dòng máy cao hơn. Thêm nữa, link tải của Võ Lâm Việt Mobile vẫn đang được Update trên AppStore. Game thủ có thể tham khảo 1 số cách tải Võ Lâm Việt Mobile trên hệ điều hành iOS TẠI ĐÂY.

Tuy vẫn còn rất nhiều trục trặc, lỗi game, lượng người chơi quá tải, giao diện chưa được tối ưu… Nhưng VLVm vẫn đang được hầu hết game thủ thông cảm, động viên và kiên nhẫn chờ đợi.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ (Võ Lâm Việt) Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lầm Truyền Kỳ 1 Mobile đổi tên thành VLVm

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Phiên bản Android của VLTK 1 Mobile nhận được sự ủng hộ của game thủ Việt



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VÕ LẦM TRUYỀN KỲ 1 MOBILE VÕ LÂM VIỆT MOBILE VLTK 1 MOBILE VLVM VLTK1M GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI CH PLAY ANDROID IOS APPSTORE VLVM Lite
Xem thêm