Võ Lâm Việt thu hút nhiều người chơi khi mới ra mắt

Thứ năm, 18/10/2018 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Tại sao khi mới ra mắt Võ Lâm Việt lại thu được nhiều người chơi tham gia trải nghiệm khi mới ở bản thử nghiệm?

Võ lâm truyền kỳ 1 mobile hay còn được gọi là Võ Lâm Việt mới ra mắt người dùng bản thử nghiệm trên máy tính vào ngày 2/10/2018 và ra bản download trên APK và Android vào ngày 14/10 vừa qua, còn trên phần mềm IOS thì phải đợi đến 20/10 sắp tới. Võ Lâm Việt phác họa lại gần như nguyên bản lại Võ Lâm Truyền Kỳ 1, và chỉ mới ở bản test những Võ Lâm Việt được đón chờ từ những người hâm mộ bản VLTK 1. Đây là những lý do tại sao Võ Lâm Việt lại thu hút đến vậy.

1. Võ Lâm Việt phác họa lại gần như nguyên bản Võ Lâm Truyền Kỳ một cách hoàn hảo nhất.

Những hình ảnh hay bản đồ hay tất cả mọi thứ có ở trong VLTK 1 thì Võ Lâm Việt đều sở hữu hết tất cả mọi thứ. Và tất nhiên hệ thống đánh quái nhặt đồ, hay hệ thống nhiệm vụ và các vai trò của NPC đều được giữ nguyên không một chút thay đổi. Hệ thống dịch chuyển ở các thành hay hồi thành, âm nhạc, train quái kinh nghiệm kiếm đồ vẫn có 2 thế lực chính-tà và gần như mọi thứ giữ nguyên trạng thái vốn có của bản gốc.

2. Gợi lại những kỷ niệm đẹp cho game thủ thế hệ 7x-8x-9x

Chắc hẳn không một game thủ nào ở lứa thế hệ 7x, 8x, 9x có thể quên được hình ảnh đi công thành chiến với bang hội hay cùng nhau đi ăn boss Hoàng Kim, giao dịch đồ hiếm, cưỡi những chú ngựa được coi là huyền thoại của game VLTK.  Những người ở lứa tuổi này cũng có những người đã lập gia đình nhưng vẫn có một tình yêu đam mê với game VLTK, họ đã từng phải mua những dàn PC không hẳn là "khủng" nhưng đủ cấu hình để chơi VLTK, nhiều người thì ra quán net. VLTK từng chiếm 90% người chơi ở các quán net ngày xưa. Hiện nay rất nhiều game cầy cuốc được sinh ra, nhưng nó không đem lại cho game thủ những trải nghiệm giống như VLTK. NPH chắc hẳn cũng từng là game thủ đam mê VLTK nên đã tạo ra một phiên bản VLTK ở trên điện thoại, giúp những người chơi đã từng đam mê VLTK được về với đam mê trên điện thoại.

3. Các game nổi tiếng trên PC được trải nghiệm trên Mobile

Có thể mọi người sẽ không quên được Đột Kích đã từng gây sốt cộng đồng game thủ một thời nay cũng đã có trên mobile, hay VLTK PC cũng đã có trên Mobile của chính nhà phát hành VNG và những tựa game sinh tồn nổi tiếng của PC cũng đã có trên mobile. Có thể thấy, những game nổi tiếng trên PC đều có bản mobile giúp người chơi không phải ngày nào cũng chỉ biết "cắm đầu" ngoài tiệm net, nay có thể chơi game trên mobile mọi lúc mọi nơi. Việc Võ Lâm Việt tái hiện gần như hoàn hảo một bản VLTK 1 PC thành bản Mobile.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lâm Viêtj VLTK mobile mobile CH play IOS APK CF Mobile Pubg Mobile Tải Võ Lâm Việt Tải VLV
Xem thêm