Quảng cáo

5 mẫu xe số dưới 20 triệu đồng tốt nhất cho tân sinh viên

Thứ năm, 22/08/2019 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 5 mẫu xe số có giá dưới 20 triệu đồng được ưa chuộng nhất hiện nay phù hợp với tân sinh viên.

Honda Wave Alpha 2019

Ấn tượng ban đầu ở Wave Alpha 2019 là thiết kế thon gọn và mềm mại trong tổng thể và từng chi tiết trên xe. Các mảng nhựa thân xe kết nối với nhau khá hài hòa. Phần mặt nạ được làm liền khối với yếm xe đảm bảo mang lại sự thon gọn đặc trưng vốn có khi nhìn từ phía trước.

xe so gia re

Với phong cách trẻ trung, cá tính... Wave Alpha 2019 đã thu hút được rất nhiều người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Do đó, đây là mẫu xe được giới trẻ quan tâm nhiều nhất trong năm học mới.

>>Bảng giá xe Honda Wave Alpha cập nhật mới nhất tại đại lý<<

Yamaha Sirius

Mẫu xe Yamaha Sirius từ lâu đã được biết đến như như một mẫu xe số đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của hãng xe Yamaha tại thị trường Việt Nam. Từ khi bắt đầu ra mắt Yamaha Sirius đã đưa với cho người tiêu dùng các trải nghiệm mới mẻ và thích thú về một chiếc xe số. Sirius sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, trẻ đẹp và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng người sử dụng là kể cả nam và nữ.

xe so gia re

Honda Blade

Honda Blade 110 được Honda Việt Nam cho ra mắt vào tháng 10 năm 2014 là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda. Nhỏ gọn - Độc đáo - Thể thao là những tinh hoa trong thiết kế mà xe Blade được kế thừa lại. Dù mới ra mắt thị trường, Honda Blade đã được đánh giá là một trong những mẫu xe thu hút và mang nét phá cách trong phân khúc xe số tại Việt Nam.

xe so gia re

SYM Elegant 100

Với những bạn sinh viên sở hữu số tiền hạn hẹp hơn nữa thì SYM Elegant 100 lại một sự lựa chọn phù hợp với những người muốn sở hữu một chiếc xe số tốt để phục vụ cho việc đi học. Với tầm giá dưới 15 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn cùng trang bị phanh đĩa cho bánh trước như Elengant 100.

xe so gia re

Elegant 100 có giá đề xuất từ 15 – 15,2 triệu đồng tùy phiên bản nhưng giá bán thực tế của mẫu xe số này luôn thấp hơn khoảng 500 nghìn, tức là dao động từ 14,5 – 14,7 triệu đồng.

Honda Wave RSX

Wave RSX là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Với hàng loạt ưu điểm về thiết kế, động cơ và giá bán, Wave RSX luôn nằm trong tầm ngắm của sinh viên trong mọi thời điểm.

xe so gia re

Wave RSX được trang bị hệ thống PGM-Fi, giúp nâng cao công suất động cơ 8% và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó, theo công bố của Honda. Không chỉ vậy, Wave RSX luôn tự làm mới mình để phù hợp với xu hướng thị trường cũng như tân trang lại bộ cánh mới nhằm mang lại sự mới lạ cho sinh viên trong dịp tựu trường năm nay.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe số giá rẻ xe số cho sinh viên xe số dưới 20 triệu đồng Wave Alpha 2019 Yamaha Sirius Wave RSX Honda Blade
Xem thêm