Quảng cáo

Binz mang xe cổ hàng hiếm lên sân khấu Rap Việt

Thứ năm, 20/08/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Giới yêu xe đã không khỏi ngạc nhiên khi nam rapper Binz mang chiếc xe cổ của mình lên sân khấu chương trình Rap Việt.

Trong chương trình Rap Việt, thiết kế sân khấu là 4 vị huấn luyện viên sẽ ngồi trước 4 chiếc xe ô tô cổ điển. Điều đáng chú ý là nam rapper Binz đã mang chính chiếc "xế cưng" của mình lên sân khấu, điều này khiến nhiều người cảm thấy khá thú vị, đặc biệt là giới yêu xe.

Rapper Binz

Được biết, chiếc xe cổ mà Binz mang lên sân khấu Rap Việt đó là Mercury Cougar XR-7 đời 1968. Đây là một mẫu xe khá hiếm tại Việt Nam và được nam rapper "Bigcityboi" mua vào năm 2019 với mức giá khoảng 1 tỷ đồng.

Chiếc Mercury Cougar XR-7 của Binz

Ban đầu chiếc Mercury Cougar XR-7 có ngoại thất màu đỏ nhưng Binz đã thay đổi thành màu hồng theo đúng phong cách vốn có của mình. Trước đó, Binz cũng từng sử dụng chiếc Mercury Cougar XR-7 này trong một số MV ca nhạc do anh sản xuất.

Mercury Cougar XR-7

Cougar là dòng xe "Pony car" cơ bắp của thương hiệu Mercury, công ty con của Ford. Mercury Cougar nằm ở phân khúc cao cấp hơn Ford Mustang nhưng thấp hơn Ford Thunderbird.

Điểm độc đáo của chiếc xe này là cụm đèn pha. Khi đóng, đèn pha được giấu vào trong tạo một mảng liền khối với thân xe. Do mang cảm hứng thiết kế từ Jaguar E-Type nên Cougar sở hữu vẻ đẹp mềm mại của châu Âu nhiều hơn là nét cơ bắp của xe Mỹ.

Mercury Cougar XR-7

Bên trong nội thất, Mercury Cougar XR-7 được bọc da màu đen cùng các chi tiết ốp gỗ sang trong như bảng táp lô, khu vực thiết bị trung tâm. Thảm lót sàn bằng nhung màu đen được lót thêm một tấm để chân bằng da màu kem sáng.

Khu vực bảng đồng hồ với hai cụm đồng hồ hình tròn cỡ lớn sáng bóng với viền chrome, cần số được thiết kế dạng chữ T được làm bằng thép không rỉ giúp tăng vẻ độc đáo cho Cougar XR-7.

Nội thất Mercury Cougar XR-7

Mercury Cougar XR-7 được trang bị động cơ V8. Mẫu xe này có các tuỳ chọn động cơ 4,7 lít, 6,4 lít, 4,9 lít, 5,8 lít và 7 lít. Loại mạnh nhất có công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 597 Nm. Hộp số tự động 4 cấp.

>>Xem thêm: Xe VinFast xuất hiện trong MV “OK” của rapper Binz

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Binz Mercury Cougar XR-7 Rap Việt
Xem thêm