Quảng cáo

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán Lexus RX350 vì nhà thừa xe

Thứ tư, 25/09/2019 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa rao bán chiếc Lexus RX350 biển số khá đẹp trên trang facebook cá nhân của mình với lý do nhà thừa xe.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã rao bán một chiếc Lexus RX350 màu trắng, hiện xe đang ở ngoài Hà Nội.

Dam Vinh Hung ban lexus rx350

Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, lý do anh bán chiếc Lexus RX350 chỉ đơn giản là vì dư xe, nhà có tận 4 chiếc nên anh bán vợi đi. Nam ca sĩ cũng cho biết ở thời điểm hiện tại mà mua được một chiếc xe biển số đẹp như của anh khó như “nhai một nắm ớt hiểm”.

Được biết, chiếc Lexus RX350 của Đàm Vĩnh Hưng mang biển số 51A-012.12, đây là dạng biển số kép được rất nhiều người ưu chuộng.

Dam Vinh Hung ban lexus rx350

Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe... Trong đó, bộ sưu tập siêu xe đình đám của Mr Đàm chắc hẳn sẽ làm nhiều người bất ngờ.

Dam Vinh Hung ban lexus rx350

Nổi bật trong bộ sưu tập siêu xe của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có thể kể đến chiếc Roll Royces trị giá tới 40 tỷ đồng. Xe được mạ vàng ở tại các bộ phận như là tay cầm, khung xe.

Bên cạnh đó, Cadillac Escalade ESV Platinum độc nhất cũng khiến bộ sưu tập siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng “khủng” hơn bao giờ hết. Chiếc xe này có giá khoảng 7,5 tỷ đồng sau khi nhập về Việt Nam.

Dam Vinh Hung ban lexus rx350

Mới đây, nam ca sĩ đình đám còn tậu thêm 1 chiếc Toyota Alphard nhập khẩu trị giá hơn 5 tỷ đồng. Vì là khách hàng đặc biệt nên doanh nghiệp bán xe đã tặng “ông hoàng nhạc Việt” một chiếc logo đính đá có khắc tên Đàm Vĩnh Hưng và biệt danh Mr. Đàm.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng bán xe Đàm Vĩnh Hưng bán Lexus RX350 Lexus RX350 Siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng
Xem thêm