Quảng cáo

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị kẻ gian lấy trộm xe Honda SH

Thứ sáu, 03/01/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Do ngủ quên, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã bị kẻ gian vào nhà lấy mất chiếc xe Honda SH.

Vào khoảng 20h ngày 1/1/2020, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã bị kẻ gian lấy mất một chiếc xe Honda SH mang biển số 59T1-443.79. Nguyên nhân là bởi nam ca sĩ này quên đóng cửa và ngủ quên trong nhà.

ho quang hieu mat xe

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết, lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe Honda SH mang biển số 59T1 44379 (xe đang hết xăng, mình chưa kịp đổ).

Bạn nào lấy thì trả giúp mình đc không? Hoặc có thể nhắn tin thương lượng. Vì xe này là xe rất nhiều kỷ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào comment bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp”.

ho quang hieu mat xe

Theo một số nguồn tin, chiếc Honda SH mà ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa bị trộm là hàng nhập khẩu, trị giá vài trăm triệu đồng, xe được anh mua cách đây khoảng 2 năm và có nhiều kỷ niệm.

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Honda SH nhập khẩu được bán ra không thống nhất về giá. Ghi nhận tại một số đại lý tư nhân, giá xe Honda SH nhập Italy có nơi lên tới 200 triệu đồng.

>>Xem thêm: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán Lexus RX350 vì nhà thừa xe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hồ Quang Hiếu Hồ Quang Hiếu mất xe SH
Xem thêm