Quảng cáo

Giá xe Mazda CX-5 giảm tới 85 triệu đồng, cạnh tranh Honda CR-V

Thứ năm, 07/05/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe Mazda CX-5 đang được Thaco giảm giá từ 55-85 triệu đồng trong tháng 4 nhằm hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Ngoài việc giảm tới 100 triệu đồng cho Mazda CX-8, Thaco cũng dành mức ưu đãi lớn cho Mazda CX-5 với việc giảm trực tiếp từ 55 – 85 triệu đồng cho mẫu xe này.

gia xe Mazda CX-5

Cụ thể, đối với nhóm động cơ 2.0L, hai phiên bản 2WD Premium và 2WD Luxury của Mazda CX-5 có ưu đãi cao nhất là 85 triệu đồng, đưa giá bán của các phiên bản này xuống còn 904 triệu đồng và 864 triệu đồng; phiên bản còn lại 2WD Deluxe cũng được ưu đãi 75 triệu đồng, giá xe Mazda sau ưu đãi còn 824 triệu đồng.

Đối với nhóm động cơ 2.5L, ưu đãi 75 triệu cho phiên bản Signature Premium 2WD và 55 triệu dành cho phiên bản cao cấp nhất Signature (1 cầu và 2 cầu) với bộ tính năng an toàn i-Activsense.

gia xe Mazda CX-5

Nhờ mức ưu đãi hấp dẫn, Mazda CX-5 đang có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc crossover tại Việt Nam. Đặc biệt là đối đầu với Honda CR-V, mẫu xe cũng đang giảm giá tới cả trăm triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 2020 không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ, xe vẫn mang thiết kế phong cách Kodo đặc trưng. Tuy nhiên, xe lại được nâng cấp về các trang bị an toàn, hệ thống treo của xe được tinh chỉnh lại nhờ tăng cường lò xo và thay đổi góc đặt, hệ thống kiểm soát gia tốc GVC được nâng cấp lên GVC Plus cho xe ổn định hơn...

gia xe Mazda CX-5

Xét về mặt tiện nghi, Mazda CX-5 vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Nổi bật là hệ thống đèn LED mang lại hiệu ứng ánh sáng cuốn hút, mâm xe 19 inch thiết kế thể thao và cốp xe chỉnh điện.

Hơn nữa, Mazda CX-5 còn sở hữu tay lái thế hệ mới, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, cụm nút xoay điều khiển Mazda Connect cùng hệ thống 10 loa Bose cao cấp.

gia xe Mazda CX-5

Ngoài ra, Mazda CX-5 còn sở hữu hệ thống an toàn cao cấp i-Activense với tổ hợp các công nghệ an toàn bao gồm hệ thống đèn pha LED thông minh, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), kết hợp cùng màn hình hiển thị thông tin trên kính lái ADD…

>>Xem thêm: Hé lộ đối thủ mới của Honda CR-V, Mazda CX-5, giá từ 1 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mazda CX-5 giá xe Mazda CX-5 giá xe CX-5
Xem thêm