Quảng cáo

Mazda 6 thế hệ mới đẹp như BMW, cải tiến động cơ “khủng”

Thứ tư, 13/05/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Mazda 6 thế hệ mới sẽ xuất hiện vào cuối năm 2022 và đi theo phong cách sang trọng của BMW, trang bị hệ dẫn động cầu sau, động 6 xy-lanh thẳng hàng.

Theo Car & Driver, xe ô tô Mazda 6 thế hệ mới sẽ có thiết kế giống như BMW để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường hiện nay như Honda Accord và Toyota Camry.

Mazda 6 thế hệ mới

Cụ thể, xe sẽ chạy trên nền tảng sử dụng hệ dẫn động cầu sau mới và bố trí động cơ theo chiều dọc, tương tự BMW. Có rất ít thông tin chi tiết nhưng Car & Drive cũng cho hay, rất có thể sẽ có thêm cả động cơ Skyactiv-X 6 xy-lanh và hệ thống truyền động hybrid 48V.

Mazda 6 2022

Nếu điều này là đúng sự thật thì Mazda 6 thế hệ mới hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Cũng theo nguồn tin này, Mazda 6 thế hệ mới có thể được bổ sung cả phiên bản coupe 2 cửa. Điều này nghe có vẻ thú vị và nếu đúng thì sẽ giúp hãng Mazda lấp được chỗ trống của dòng RX cũ.

xe Mazda 6 thế hệ mới

Như phiên bản đã được giới thiệu, mẫu concept có 4 cửa với thiết kế mui xe dài, thân xe có trọng tâm thấp. Nếu được thiết kế dựa trên bản concept này, Mazda 6 2023 có thể sẽ được thiết kế khác đi một chút để đảm bảo không gian nội thất đủ cho 5 người.

Những nâng cấp đáng giá trên Mazda 6 2020 vừa ra mắt tại VN

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mazda 6 Mazda 6 thế hệ mới
Xem thêm