Quảng cáo

Giá xe Toyota Rush tại Việt Nam giảm mạnh để cạnh tranh Xpander

Chủ nhật, 03/05/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Các đại lý đang dành mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cùng nhiều quà tặng phụ kiện dành cho Toyota Rush.

Theo ghi nhận của PV, mẫu MPV lai SUV Toyota Rush đang nhận được mức ưu đãi phổ biến từ 20 – 30 triệu đồng, tùy đại lý. Ngoài ra, khách hàng mua xe thời điểm này còn nhận được hàng loạt phụ kiện giá trị như dán kính, trải sàn, ghế da... Một số đại lý được tặng thêm gói bảo hiểm vật chất 1 năm.

Toyota Rush

Sau ưu đãi, giá xe Toyota Rush tại Việt Nam chỉ còn khoảng 638 – 648 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

So với đối thủ Mitsubishi Xpander AT hoặc Special Edition (620 – 650 triệu đồng), giá Toyota Rush được bán ra tương đương, mặc dù thực chất Toyota Rush được đánh giá ở “chiếu trên”.

Toyota Rush đang có ưu đãi lớn

Hiện tại, Toyota Rush được phân phối tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất với mức giá niêm yết là 668 triệu đồng. Giá lăn bánh Toyota Rush tại khu vực Hà Nội vào khoảng 775 triệu đồng, còn tại Tp. Hồ Chí Minh là khoảng 753 triệu đồng.

Nội thất xe Toyota Rush

Ở thế hệ mới, Toyota Rush được hãng trau chuốt lại thiết kế bên ngoài. Có thể thấy diện mạo mới mang đậm hai phong cách MPV lai SUV, chứ không đơn thuần là một chiếc MPV như Mitsubishi Xpander. Nhìn thoáng qua, Toyota Rush có vẻ ngoài khá giống đàn anh Toyota Fortuner.

Ngoại thất xe Toyota Rush

Toyota ra mắt một phiên bản duy nhất trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và momen xoắn cực đại 134Nm, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h, được trang bị hộp số tự động 4 cấp và trợ lực tay lái điện tương tự như xe Toyota Avanza, mang đến cảm giác lái khỏe khoắn và mượt mà trong mỗi lần chuyển số.

>> Giá xe Mitsubishi Xpander giảm 65 triệu đồng, thiết lập mức "đáy" mới

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toyota Rush giá xe Toyota Rush giá xe Toyota Rush tại Việt Nam
Xem thêm