Quảng cáo

Hiền Hồ gia nhập CLB “những người nổi tiếng đi xe Mercedes-Benz”

Thứ ba, 07/07/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa mạnh tay chi gần 5 tỷ đồng để tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury.

Hiền Hồ là một ca sĩ mới nổi tại Việt Nam, điều ấn tượng nhất là chỉ trong vòng một năm cô đã sở hữu 3 bài HIT được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận. Với những thành công trên con đường ca hát, Hiền Hồ vừa tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury trị giá 4,969 tỷ đồng.

hien ho mua xe mercedes-benz

Mercedes-Benz S450L là phiên bản thay thế cho mẫu S400L trước đó của hãng Mercedes-Benz. Phiên bản này sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.255 x 1.899 x 1.494 mm, chiều dài cơ sở 3.165 mm.

hien ho mua xe mercedes-benz

Ngay ở phần cản trước, Mercedes-Benz S450L đã rất nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mạ crom, thiết kế dạng 3 nan kép giống như thiết kế trên dòng Mercedes-Maybach, thay vì 4 nan đơn như thế hệ S-Class trước đây.

hien ho mua xe mercedes-benz

Bên cạnh bộ lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Multibeam LED đặc trưng, với 84 bóng LED nhỏ đi kèm tính năng tắt mở tự động. Đây là một tính năng an toàn đặc biệt quan trọng trong những tình huống di chuyển trên đường cao tốc, giúp chống lóa cho xe đối diện.

hien ho mua xe mercedes-benz

Giống như nhiều mẫu xe khác nhà Mercedes-Benz, S450L cũng gây ấn tượng mạnh bởi khoang nội thất sang trọng và ngập tràn công nghệ. Sự sang trọng được thể hiện rõ bởi các vật liệu cao cấp như da, gỗ, và hợp kim nhôm.

hien ho mua xe mercedes-benz

Vô lăng được thiết kế hoàn toàn mới với 3 chấu hình chữ V mạ chrome tích hợp cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit và bàn rê điều khiển bằng cảm ứng.

Phía sau vô lăng là cụm màn hình với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị đầy đủ thông số với 3 kiểu hiển thị khác nhau tùy theo sở thích cá nhân của người sử dụng. Nối liền với bảng đồng hồ là màn hình giải trí kích thước lớn. Đặc biệt, mọi giao diện đều có thể hiển thị bằng tiếng Việt.

hien ho mua xe mercedes-benz

Khối động cơ giúp vận hành Mercedes S450L là động cơ xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic và hệ dẫn động cầu sau. Với khối động cơ này, S450 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây, và đạt vận tốc tối đa 250km/h.

>>Xem thêm: Ribi Sachi – hot girl FAPtv tậu Mercedes-Benz hơn 2 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hiền Hồ Hiền Hồ mua xe Mercedes-Benz S450L Luxury
Xem thêm