Quảng cáo

Honda CR-V Black Edition đậm chất thể thao ra mắt, giá 821 triệu đồng

Thứ tư, 24/06/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V Black Edition vừa chính thức trình làng với ngoại hình được nâng cấp thể thao và hầm hố hơn.

Từ ngày 19/06, Honda CR-V Black Edition đã chính thức mở bán tại Nhật Bản với mức giá từ 3.774.100 yên, tương đương 821 triệu đồng tại Việt Nam.

Honda CR-V Black Edition

Honda CR-V Black Edition sở hữu ngoại thất màu đen tuyền đầy bí ẩn với mâm nhôm 18 inch cũng được sơn đen, lưới tản nhiệt được mạ crom tối màu. Thân xe có một biểu tượng Black Edition để phân biệt với các CR-V khác.

Honda CR-V Black Edition

Honda CR-V Black Edition

Bên trong nội thất, Honda CR-V Black Edition được trang bị ghế da chính hãng với logo Black Edition trên ghế, trong xe có rất nhiều chi tiết màu đen piano như ốp cửa, tay nắm cửa, bảng điều khiển, táp-lô và trần xe.

Honda CR-V Black Edition

Honda CR-V Black Edition

Honda CR-V Black Edition có thể sử dụng động cơ xăng tăng áp VTEC 1.5L 4 xi-lanh hoặc động cơ hybrid 2.0L kết hợp 2 động cơ điện có tên mới là e:HEV.

Honda CR-V Black Edition

Ngoài ra, ở bản tiêu chuẩn, Black Edition còn có thiết kế đèn báo rẽ liên tiếp ở phía sau và vô lăng có sưởi. Trong khi đó, ở bản EX và EX cao cấp, Honda cũng bổ sung ba màu sơn mới, bọc vải/da mới và ghế sau có sưởi cho bản Masterpiece.

Honda CR-V Black Edition

Tại thị trường Nhật Bản, Honda CR-V Black Edition được bán với 2 phiên bản động cơ gồm VTEC 1.5L và e:HEV EX 2.0L với mức giá lần lượt là 3.774.100 yên 4.333.400 yên.

>>Xem thêm: Giá xe Honda CR-V giảm 160 triệu sau khi bản lắp ráp 2020 lộ diện

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda CR-V Black Edition Honda CR-V
Xem thêm