Quảng cáo

Phúc XO bán Vision biển “ngũ quý 8” giá 200 triệu đồng để làm từ thiện

Thứ hai, 18/03/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau 15 phút đăng bài lên Facebook, đại gia Phúc XO đã bán thành công chiếc Honda Vision biển “ngũ quý 8” với giá 200 triệu đồng.

Cách đây ít giờ, Phúc XO - vị đại gia đình đám sở hữu hàng loạt mô tô độc đáo và đắt giá bất ngờ chia sẻ một bài viết với nội dung rao bán chiếc Honda Vision biển khủng “ngũ quý 8” giá 200 triệu đồng cùng 2 chiếc sim số đẹp để làm từ thiện.

Phúc XO, Phúc XO bán Vision biển ngũ quý 8, Phúc XO bán xe làm từ thiện,

Rất nhanh chóng, chỉ trong 15 phút đăng bài lên Facebook chiếc Vision biển “ngũ quý 8” đã được chủ một cửa hàng xe máy lớn tại quận Tân Bình, TP.HCM mua lại với đúng mức giá 200 triệu đồng.

Phúc XO, Phúc XO bán Vision biển ngũ quý 8, Phúc XO bán xe làm từ thiện,

Sau khi bán chiếc xe, anh Phúc chia sẻ: “XE ĐÃ BÁN NHANH #200TRIỆU TRONG 15 PHÚT KHI ĐĂNG FACEBOOK

Có nhiều niềm vui thật giản đơn đến từ những người bạn trên Facebook. Đây sẽ là động lực để Phúc bán những sim số và dàn xe ngũ quý tứ quý để làm từ thiện.

Phúc XO, Phúc XO bán Vision biển ngũ quý 8, Phúc XO bán xe làm từ thiện,

Cảm ơn những người bạn có cùng suy nghĩ, chí hướng và chung tay ủng hộ cho đời giúp những người nghèo, những mảnh đời cơ nhỡ. Chúc các bạn của tôi có nhiều sức khoẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.”

Được biết, với số tiền 200 triệu đồng của chiếc Honda Vision vừa bán, anh Phúc đã nhanh chóng vào bệnh viện tặng toàn bộ số tiền cho những người đang gặp khó khăn mà báo chí đang kêu gọi.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phúc XO Phúc XO bán Vision biển ngũ quý 8 Phúc XO bán xe làm từ thiện biển ngũ quý 8 Vision Honda Vision
Xem thêm