Quảng cáo

Vì sao ô tô cỡ nhỏ đồng loạt giảm giá trong tháng 6

Thứ tư, 12/06/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều mẫu xe cỡ nhỏ như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Kia Morning… đồng loạt giảm giá tới 40 triệu đồng trong tháng 6.

Theo ghi nhận tại một số đại lý Toyota, giá mẫu xe cỡ nhỏ Wigo đang có mức giảm mạnh từ 15 đến 40 triệu đồng tùy phiên bản, đây dường như là động thái nhằm tăng sức cạnh tranh đối các mẫu xe khác trong phân khúc, đặc biệt là 2 mẫu xe đình đám Honda Brio và VinFast Fadil sắp xuất hiện.

Ô tô cỡ nhỏ giảm giá, xe cỡ nhỏ đồng loạt giảm giá, Toyota Wigo giảm giá,

Với mức giảm này, giá xe Toyota Wigo được đưa về ở mức 305 triệu đồng đối với phiên bản MT và 365 triệu đồng cho phiên bản AT. Đây được xem là mức hấp dẫn nhất kể từ khi mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam. Đặc biệt, phiên bản số sàn còn đang có thêm mức ưu đãi 15 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Ô tô cỡ nhỏ giảm giá, xe cỡ nhỏ đồng loạt giảm giá, Toyota Wigo giảm giá,

Bên cạnh đó, một trong những mẫu xe hạng A khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là KIA Morning đang được các đại lý giảm giá từ 5 - 10 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là mức giảm nhỏ so với các xe có giá trị lớn nhưng lại là mức khá cao với mẫu xe nhỏ giá rẻ này bởi các mức giảm thường không quá 5 triệu đồng.

Về phần mình, mặc dù doanh số bán của Grand i10 đang rất tốt trong phân khúc nhưng các đại lý vẫn ưu đãi, giảm giá cho khách hàng mua xe khoảng 7 triệu đồng, tùy phiên bản.

Ô tô cỡ nhỏ giảm giá, xe cỡ nhỏ đồng loạt giảm giá, Toyota Wigo giảm giá,

Theo nhận định của các chuyên gia, sở dĩ ô tô cỡ nhỏ tại Việt Nam đồng loạt giảm giá là do phân khúc này sắp có thêm 2 mẫu xe mới cực “hot” là Honda Brio và VinFast Fadil. Trong khi đó, dù chưa ra mắt chính thức nhưng Honda Việt Nam đã đưa ra thông báo sẽ tặng khách mua Brio 1 phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng/xe, đây dường như là động thái tăng sức cạnh tranh khiến nhiều mẫu xe cỡ nhỏ khác phải giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ô tô cỡ nhỏ giảm giá xe cỡ nhỏ đồng loạt giảm giá Toyota Wigo giảm giá
Xem thêm